Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Ly rủ Isaac tạo dáng nhí nhảnh ở sự kiện

Nữ ca sĩ và trưởng nhóm 365 thân thiết sau khi tham gia trong một chiến dịch ý nghĩa.

s
Sáng 18/6, hai gương mặt đại diện của chiến dịch Nhà là nơi, Cẩm Ly và trưởng nhóm 365 - Isaac 2 có mặt trong buổi ra mắt MV cùng tên tại TP HCM. Hai đại sứ còn lại là gia đình ca sĩ Hoàng Bách và Mỹ Linh vì bận việc riêng nên không đến tham gia.
s
Qua giọng hát của Isaac và 3 gia đình nghệ sĩ, ca khúc Nhà là nơi nhắn gửi thông điệp tôn vinh những giá trị truyền thống trong ngày Gia đình Việt Nam đang cận kề (28/6). Trước đó, họ cùng nhau thực hiện MV với những cảnh quay diễn tả cuộc sống sinh hoạt quen thuộc thường ngày của một gia đình.
s
Trong quá trình thực hiện MV, Isaac và nữ ca sĩ đàn chị trở nên thân thiết. Do đó, trong buổi họp báo, họ liên tục trò chuyện vui vẻ, cùng nhau tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính. Thủ lĩnh nhóm 365 cũng thể hiện sự ga lăng với huấn luyện viên The Voice Kids bằng những hành động quan tâm.
s
Chia sẻ định nghĩa riêng về gia đình, Isaac dí dỏm cho biết, đó là nơi anh có thể ăn, ngủ thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc mà không sợ bất cứ điều gì. Trong MV Nhà là nơi, anh chàng lần đầu tiên mời em gái ruột và bố mẹ cùng xuất hiện.
s
Với Cẩm Ly, cô tự nhận là người sống hướng nội nên hai từ gia đình rất thiêng liêng và quý giá. Dù bận rộn, nhưng niềm ao ước lớn nhất của "chị Tự" chính là được tự tay nấu những món ăn ngon cho ông xã và hai cô công chúa.
s
Nói về quá trình thực hiện MV, Cẩm Ly tâm sự, đây là công việc quen thuộc với cô hàng chục năm qua nên không gặp khó khăn, bỡ ngỡ. Tuy nhiên với ông xã - đạo diễn Minh Vy và hai con gái Cẩm Anh, Cẩm Uyên lại khá hiếm hoi. Do đó, cả gia đình phải chia sẻ với nhau rất nhiều điều trước khi ghi hình.
s
Isaac cũng gặp trở ngại tương tự với cô em gái xinh đẹp. Tuy nhiên, nhờ sự động viên và ủng hộ từ anh trai, cô nhanh chóng vượt qua cảm giác ngại ngùng ban đầu để diễn hết mình.
s
MC Quỳnh Hương đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi họp báo. Ngoài MV Nhà là nơi, đúng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, vở nhạc kịch cùng tên sẽ được công chiếu. Đây là sản phẩm của ê-kíp chuyên nghiệp gồm đạo diễn sân khấu Nguyễn Việt Tú, đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn và biên đạo múa John Huy Trần

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm