Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Ly, Lam Trường nhí nhảnh chơi oẳn tù tì

Trong đêm liveshow 1, bộ tứ huấn luyện viên đã hóa thân thành những cô cậu học trò trong tiết mục mở màn.

z
Trong đêm liveshow 1 của chương trình Giọng hát Việt nhí lên sóng tối23/8, ngoài phần trình diễn của 9 tài năng nhí, bộ tứ huấn luyện viên Lam Trường, Cẩm Ly và cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang còn mang đến tiết mục mở màn rất thú vụị khi hóa thân thành những cô cậu học trò, cùng nhau bày ra những trò tinh nghịch và hòa giọng trong ca khúc Đi học.
z
Để hòa mình vào đúng nội dung và tinh thần của ca khúc, 4 huấn luyện viên đã không ngần ngại khoác lên mình những bộ trang phục áo trắng, quần xanh, thắt khăn quàng rất dễ thương.
z
Để giải tỏa căng thẳng cho các học trò của mình, Hồ Hoài Anh liên tục động viên tinh thần cũng như pha trò nghịch ngợm nhằm giúp các em cảm thấy thoải mái và tự tin nhất.
z
Vợ chồng Giang Hồ phút chốc trở thành cô cậu bé cấp 1 đáng yêu và tinh nghịch.
z
Anh Hai Lam Trường và chị Tư Cẩm Ly thậm chí còn nghĩ ra trò đá chân và oẳn tù tì. 
z
Với vóc dáng khá nhỏ bé cùng những biểu cảm rất đáng yêu, huấn luyện viên Cẩm Ly khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi hóa thân rất ngọt vào vai học sinh.
z
Do là đồng nghiệp cũng như bạn bè thân thiết từ những năm đầu khởi nghiệp nên Lam Trường và Cẩm Ly rất ăn ý trong việc diễn xuất cũng như tương trợ nhau khi hát.
z
Trước khi bước lên sân khấu, 9 giọng ca nhí đều giữ được tinh thần rất thoải mái và bình tĩnh. So với những áp lực trong những buổi tập trước, hiện tất cả đều chia sẻ sự tự tin. Rocker nhí Cao Hà Đức Anh thoải mái chơi kết thun cùng các bạn bè. Trong đêm qua, cậu nhóc tiếp tục phát huy sở trường của mình trong một ca khúc có tiết tấu sôi động là Hò kéo pháo.
z
Cô bé nhà nông Thiện Nhân đang được make-up để tỏa sáng trong phần thi của mình. Với ca khúc Quê hương tôi, Thiện Nhân một lần nữa chinh phục khán giả bằng giọng hát cao vút, trong trẻo và tràn đầy cảm xúc. Cô bé là một trong những giọng ca được đánh giá là xuất sắc nhất của mùa giải năm nay.
z
Anh 6 Đoàn Minh Tài được yêu thích với giọng dân ca ngọt ngào. Đêm qua với ca khúc Bạc Liêu hoài cổ, cậu bé tỏ ra rất tự tin và thoải mái thể hiện những biểu cảm trên gương mặt rất "bảnh". Minh Tài còn thể hiện thêm 4 câu vọng cổ rất ngọt ngào và mượt mà. 
z
"Cậu bé đùi gà rán" Danh Nam được "chăm sóc" rất kĩ lượng. Chàng trai nhỏ còn được ba chuẩn bị cho một chai nước "bí mật" để không khan giọng.
z
Sở hữu vóc dáng khá nhỏ bé, tuy nhiên Quỳnh Anh lại có cách hát rất nội lực và xử lý tinh tế. Trong hậu trường, cô bé lại là người đầu têu nhiều trò nghịch ngợm và chọc phá, thậm chí là cả huấn luyện viên của mình.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm