Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Ly hóa bà ngoại cằn cỗi, già nua của Thiện Nhân

Chị Tư không ngại hy sinh vẻ ngoài, ngồi hóa trang hàng tiếng đồng hồ để biến hóa thành bà ngoại U60, song ca cùng trò cưng trong đêm chung kết The Voice Kids.

1

Sau vài tiếng đồng hồ nhẫn nại ngồi trước bàn trang điểm, cuối cùng Cẩm Ly cũng trở thành một bà lão già nua, quê mùa. Tạo hình này khiến chị Tư thích thú vì không ai có thể nhận ra một Cẩm Ly trong ngoại hình mới này.

2

Cẩm Ly và trò cưng Thiện Nhân thân mật trước giờ lên sân khấu. Cả 2 cô trò sẽ cùng song ca tiết mục Sầu đâu quê ngoại. Cô bé Đu Đủ tỏ ra háo hức khi được biểu diễn cùng HLV của mình. Những nét tương đồng giữa Cẩm Ly và học trò sẽ tạo nên hiệu ứng cho tiết mục đặc biệt này.

3

"Bà già" Cẩm Ly chụp ảnh cùng anh "nông dân" Lam Trương. Anh Hai cũng không ngần ngại bỏ đi phong độ thường thấy để hóa thân thành một ông lão, tuy nhiên, so về độ già, nữ ca sĩ của dòng nhạc dân ca có vẻ già hơn Lam Trường vài chục tuổi.

7

Bé Huyền Trân xuất hiện trong đêm chung kết để ủng hộ bạn bè. Hồ Hoài Anh tươi cười khi gặp lại trò cưng.

9

Trong khi đó Quang Anh - quán quân The Voice Kids mùa đầu hăm hở bước vào hậu trường cùng HLV Lưu Hương Giang.

Ngoài việc cổ vũ tinh thần cho đàn em, Quang Anh còn góp mặt trong một ca khúc

Ngoài việc cổ vũ tinh thần cho đàn em, Quang Anh còn góp mặt trong một ca khúc trong đêm chung kết. Khán giả sẽ trông thấy sự trưởng thành của quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu.

4

Thiện Nhân tươi tắn ngồi chờ make-up. Đến giờ phút này, trò cưng của đội Cẩm Ly không còn đặt nặng vấn đề thắng thua nữa, Thiện Nhân chỉ tập trung cho các tiết mục của mình.

5

Hoàng Anh cũng rất háo hức, cậu bé đếm ngược giây phút trận đấu sắp diễn ra. Rất nhiều ý kiến cho rằng Thiện Nhân sẽ trở thành quán quân cuộc thi nhưng tóc xù Đô Rê Mon không bận tâm nhiều.

8

Chồng Cẩm Ly và Thiện Nhân thành tâm khấn Tổ.

11

Lưu Hương Giang rực rỡ trong đêm chung kết.

6

Thiện Nhân - Hoàng Anh - Thiên Nhâm sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng.

Vân Châu

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm