Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Ly dịu dàng giữa phố hoa

Trong tà áo dài truyền thống, nữ ca sĩ toát lên nét dịu dàng, nhẹ nhàng của người phụ nữ.

Vốn là người rất ngại chụp hình cũng như xuất hiện trước đám đông, nên khá khó khăn để "dụ" Cẩm Ly thực hiện một bộ ảnh để tặng cho khán giả dân dịp Tết Giáp Ngọc đang cận kề. Cuối cùng, cô cũng đồng ý tranh thủ khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi lên sân khấu tại Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng (Q.7) để ghi lại những khoảnh khắc đẹp này.
Kể từ khi rẽ hướng với dòng nhạc dân ca và trữ tình, hình ảnh của Cẩm Ly gắn liền với những tà áo dài truyền thống.
Nhờ vậy mà trong không gian tấp nập, rộn ràng của đường hoa, nữ ca sĩ vẫn toát lên nét dịu dàng, nhẹ nhàng của người phụ nữ.
Chia sẻ về Tết năm nay, nữ ca sĩ cho biết cô sẽ không nhận show đi tỉnh dù giá cát xê có cao đến mấy, bởi đây là khoảng thời gian quan trọng để dành cho gia đình, người thân.
Trong ngày mùng 1 Tết, cô sẽ cùng gia đình nhỏ về quê chồng (nhạc sĩ Minh Vy) rồi sau đó sẽ về nhà ba mẹ của mình để chúc Tết.
Cẩm Ly chia sẻ thêm đến thời điểm này nhưng cô vẫn giữ nguyên cảm giác nôn nao, háo hức mỗi khi Tết đến, đặc biệt là trong những ngày cận Tết.
Tuy nhiên, đến khi bước qua mùng 1, Cẩm Ly không giấu được sự tiếc nuối và một chút buồn bởi thời gian  trôi qua quá nhanh.
Dù không xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông trong nhiều năm nay, nhưng Cẩm Ly vẫn là một trong những cái tên hàng đầu của làng nhạc Việt với chỗ đứng nhất định cũng như lượng khán giả đông đảo trải dài ở mọi lứa tuổi, nghề nghiệp.
Năm qua, cô vừa cùng em gái Minh Tuyết kỉ niệm 20 năm ca hát với liveshow Tự tình quê hương 4 diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).
Hai đêm diễn liên tiếp diễn ra vào đầu tháng 11 luôn kín chỗ và để lại cho khán giả rất nhiều cảm xúc khi chứng kiến lại chặng đường hoạt động nghệ thuật của hai chị em.
Sau đợt nghỉ Tết, Cẩm Ly sẽ đi diễn trở lại tại các phòng trà lớn vào ngày mùng 3 và liên tiếp các ngày sau đó.
Hỏi về kế hoạch cho năm mới, cô cười nói chỉ khi nào chắc chắn một điều gì đó thì mới dám tiết lộ, chứ trước giờ cô không thích nói trước vì sợ sẽ bước không qua.

Phương Giang

Ảnh: KHT

Bạn có thể quan tâm