Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cam kết thưởng tuyển U22 Việt Nam đạt hơn 5 tỷ đồng

Ít giờ trước trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, số tiền các cá nhân, tổ chức hứa thưởng cho tuyển U22 Việt Nam nếu giành huy chương vàng là hơn 5 tỷ đồng.

Trước khi trận chung kết diễn ra, nhiều tổ chức, cá nhân tiếp tục công bố mức thưởng nhằm khích lệ, động viên tinh thần đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Cụ thể, ông Lê Văn Kiểm, Chủ tịch Công ty Golf Long Thành, hứa thưởng 1 tỷ đồng; Công ty cổ phần Tập đoàn F.I.T thưởng 1 tỷ đồng; Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) thưởng 1 tỷ đồng.

Tập đoàn Hưng Thịnh cam kết tài trợ 1 tỷ đồng nếu U22 Việt Nam đoạt thành tích cao nhất tại SEA Games 30. Doanh nghiệp này cũng tặng thưởng 30 triệu đồng cho mỗi tấm HCV mà vận động viên thuộc biên chế tại Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM giành được.

Cam ket thuong U22 Viet Nam neu vo dich SEA Games da len hon 4 ty anh 1
Đối thủ của đội tuyển U22 Việt Nam tại trận chung kết là U22 Indonesia. Ảnh: Việt Linh.

Trong khi đó, Vingroup cho biết sẽ thưởng riêng đội tuyển bóng đá nam nếu giành thành tích cao, tuy nhiên phần thưởng chưa được tiết lộ. Tập đoàn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ tặng thưởng lần lượt 20 triệu đồng, 10 triệu đồng và 5 triệu đồng cho các cá nhân, tập thể giành HCV, HCB, HCĐ.

Thương hiệu Metro Star của Tập đoàn C.T Group cho biết sẽ thưởng 1 tỷ đồng và một chuyến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu cho tuyển U22 nếu vô địch SEA Games. Doanh nghiệp cũng tặng 200 triệu đồng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên.

Cầu thủ U22 Việt Nam ghi bàn đầu tiên trong trận chung kết sẽ được nhận thưởng 100 triệu đồng từ Pinaco. Trước đó, người ghi bàn duy nhất cho tuyển nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan để lên ngôi vô địch tại SEA Games 30 là Phạm Hải Yến cũng nhận được số tiền này.

Sun Group tuyên bố dành tặng các tuyển thủ và ban huấn luyện hai đội tuyển bóng đá nam và nữ SEA Games 30 kỳ nghỉ dưỡng tại một trong các resort 5 sao của tập đoàn này trên cả nước. Tập đoàn cho biết sẽ liên lạc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam để thực hiện gói tài trợ này.

Cam ket thuong U22 Viet Nam neu vo dich SEA Games da len hon 4 ty anh 2
Với 8 bàn thắng từ đầu giải, Đức Chinh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận chung kết. Ảnh: Thuận Thắng.

Bên cạnh phần thưởng bằng tiền mặt, toàn bộ tuyển thủ đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam và thành viên ban huấn luyện tham dự SEA Games 30 sẽ được tài trợ 1 năm bay miễn phí từ hãng hàng không Bamboo Airways, bất chấp kết quả trận chung kết tối nay ra sao.

Trong buổi họp báo trước thềm trận chung kết, huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định ông cùng các cầu thủ U22 Việt Nam quyết tâm đánh bại Indonesia để giành HCV môn bóng đá nam SEA Games 30.

“Hôm 8/12, chúng tôi xem trận chung kết bóng đá nữ, tự hào về các cầu thủ nữ và huấn luyện viên. Họ đã thể hiện tinh thần của người dân Việt Nam. Chúng tôi sẽ rất vui nếu trở về trên chuyến bay cùng đội tuyển nữ Việt Nam. Tôi mơ hai đội tuyển trở về với HCV SEA Games 30”, HLV Park Hang-seo nói.

Trận tranh HCV môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 10/12.

Ngân hàng đầu tiên hứa thưởng lớn U22 Việt Nam nếu vô địch SEA Games

Ngân hàng Vietcombank vừa phát đi thông báo liên quan đến việc thưởng cho U22 Việt Nam nếu giành chiến thắng trong trận chung kết SEA Games 30 tối nay, 10/12.

'Mưa' tiền thưởng đợi tuyển U22 Việt Nam nếu vô địch SEA Games

Đã có 4 doanh nghiệp và 1 cá nhân treo thưởng đội tuyển U22 Việt Nam số tiền hơn 4 tỷ đồng nếu đoạt huy chương vàng SEA Games 30.


Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm