Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm hứng thiên nhiên trong căn hộ Urban Green

Mật độ xây dựng thấp, mảng xanh cao cùng phong cách thiết kế khoáng đạt giúp dự án Urban Green thu hút sự quan tâm của cư dân trẻ.

Sau những thách thức về sức khỏe trong thời gian qua, việc sở hữu một không gian sống hài hòa giữa thiên nhiên nhưng vẫn tiện nghi trở thành mong muốn của cư dân tại thành phố lớn. Vì vậy, các dự án mang tính bền vững, tốt cho sức khỏe đang là một trong những xu hướng phát triển nổi bật của thị trường bất động sản.

Trong xu thế này, Kusto Home đã phát triển dự án Urban Green hướng đến những giá trị về sống xanh, đáp ứng nhu cầu gắn kết với thiên nhiên của khách hàng ngay trong lòng đô thị. Với mật độ xây dựng 32% và mô hình "Hybrid Habitat", dự án sở hữu nhiều công trình xanh được chủ đầu tư phân bổ đều cho từng khu, từng tiện ích, đem lại không gian sống tràn ngập sắc xanh của cây cỏ tự nhiên.

Đồng thời, thiết kế kiến trúc phong cách Bauhaus và việc bố trí các tòa tháp hình chữ L sẽ tối ưu hóa ánh sáng, lưu thông không khí tự nhiên và cho tầm nhìn ra sông Sài Gòn hoặc mảng xanh nội khu.

Urban Green anh 1

Urban Green có những căn hộ với tầm nhìn khoáng đạt, cùng không gian xanh bao quanh. Ảnh phối cảnh dự án.

Khi phát triển Urban Green, Kusto Home mong muốn dấu ấn xanh được thể hiện rõ nét trong thiết kế nội thất từng căn hộ. Vì vậy, chủ đầu tư đã chọn đơn vị giàu kinh nghiệm về các dự án cao cấp ở TP.HCM là Adrien Desport Architects (ADA) để hiện thực hóa ý tưởng mang thiên nhiên vào không gian sống.

Lựa chọn những địa danh thiên nhiên nổi tiếng làm cảm tác cho phong cách thiết kế, màu sắc nội thất của căn hộ chính là điểm tạo ấn tượng cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Cách sử dụng màu sắc nổi bật và tương phản của nội thất căn hộ mang đến sự đột phá, tạo kết nối chân thực với thiên nhiên. Điều này khác hẳn lối thiết kế sử dụng các tông màu trung tính thông dụng, từ đó tạo nên một không gian gợi nhớ về những bức họa theo trường phái ấn tượng của thế kỷ 19.

Tính đa dạng của thiên nhiên bên trong mỗi căn hộ cũng được chủ đầu tư thể hiện thông qua bộ sưu tập Urban Green, với ba chủ đề nội thất chính: Sahara, Pink Lake và Alaska. Mỗi chủ đề tạo nên sự khác biệt cá tính trong cách lựa chọn không gian kết nối với thiên nhiên của gia chủ.

Cụ thể, chủ đề Sahara được ứng dụng cho căn hộ 2 phòng ngủ, với tông vàng cát, nâu và nâu cam chủ đạo. Đây là chủ đề mang lại sự ấm cúng mà vẫn trẻ trung, phù hợp với đối tượng là các gia đình nhỏ.

Urban Green anh 2

Chủ đề Sahara trong thiết kế căn hộ Urban Green. Ảnh phối cảnh dự án.

Trong khi đó, vẻ đẹp độc đáo và tính nghệ thuật của hồ Pink Lake được ADA thể hiện tài tình ở căn hộ 3 phòng ngủ, với bảng màu đỏ rượu vang và hồng pastel. Phong cách này tạo nên chất hiện đại, pha chút lãng mạn và sức hút cho các căn hộ.

Sự hùng vĩ của vùng đất Alaska được ứng dụng cho căn hộ 4 phòng ngủ, với hai tông màu chính là xanh dương và xanh lá. Phối với chất liệu gỗ, chủ đề này gợi nhớ những cánh rừng ôn đới, mang lại cảm giác rộng rãi khoáng đạt, cùng sự thư giãn và nguồn cảm hứng mỗi ngày cho gia chủ.

Bên cạnh điểm nhấn màu sắc, nội thất của căn hộ với đường cong uốn lượn trong trang trí, cùng hiệu ứng ánh sáng như phá vỡ giới hạn về không gian. Ngoài ra, lối thiết kế giàu năng lượng từ thiên nhiên này cũng phần nào thể hiện cá tính năng động, có bản sắc riêng của giới trẻ thành đạt.

Nhờ tổng hòa được các giá trị gắn liền với thiên nhiên, thiết kế nổi bật và vị trí chiến lược, dự án Urban Green truyền tải trực quan về quan điểm sống xanh giữa đô thị. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp với đối tượng người mua nhà trẻ, thành đạt.

Urban Green - "Sống trọn, vươn xa"

Hotline: 0938480888 | Website: www.urbangreen.vn

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm