Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

California Centuryon Saigon Centre ưu đãi lớn dịp khai trương

CLB California Centuryon vừa ra mắt ngày 21/4, hứa hẹn trở thành địa chỉ thường lui tới của những ai muốn trải nghiệm phong cách sống và tập luyện chuẩn mực.

Nhân dịp khai trương, California Centuryon Saigon Centre (SCC) cũng triển khai khuyến mãi lớn cho những khách hàng đăng ký trở thành hội viên Centuryon - những người sẽ trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

Trải nghiệm lối sống chuẩn mực

SCC là một trong những phòng tập gym đắt nhất hiện nay vì sự sang trọng, chuẩn mực cùng các dịch vụ cao cấp.

California Centuryon anh 1
Thiết kế nội thất mang phong cách châu Âu.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy những thiết kế nội thất mang phong cách châu Âu như những chùm đèn pha lê, đá thạch anh và những đường viền vàng ánh kim sáng chói.

Bên cạnh đó, phòng thay đồ với 2 tông màu vàng đen tinh tế cùng những chiếc tủ gỗ cao cấp và phòng trang điểm đều được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết.

California Centuryon anh 2
SCC - một trong những phòng tập gym đắt nhất hiện nay.

Ngoài ra tại SCC, những huấn luyện viên cá nhân (PT) sẽ nỗ lực mang đến cho bạn một sức khỏe tốt nhất. Bên cạnh đó, dịch vụ Butler service - người chăm sóc khách hàng từ những nhu cầu nhỏ nhất cũng sẽ có mặt tại SCC. Các Butler sẽ đảm đương tất cả công việc hỗ trợ khách và những yêu cầu mà khách đưa ra dù là nhỏ nhất.

Có thể nói, trở thành hội viên của SCC là bạn đã được hưởng những dịch vụ cùng phong cách phục vụ tinh tế, chuẩn mực và đầy sang trọng.

California Centuryon anh 3
Trung tâm được trang bị các thiết bị hiện đại.

Ưu đãi dịp khai trương

CLB California Centuryon Saigon Centre đã được khai trương vào tháng 4 vừa qua. Các khách hàng đến tham dự buổi khai trương vừa rồi đều được tham gia vào các lớp tập thử tại SCC để trải nghiệm thực tế cảm giác tập luyện một cách chuẩn mực.

California Centuryon anh 4
Không gian được thiết kế tinh tế, sang trọng tại SCC.

Trong dịp chính thức mở cửa, California Centuryon Saigon Centre có chương trình “Luyện tập hôm nay nhận ngay 14 ngày miễn phí” dành riêng cho những khách hàng đã đến tham dự sự kiện và đăng ký tập luyện.





Trà Mộc

Bạn có thể quan tâm