Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Calhanoglu: 'Zlatan 40 tuổi nhưng cư xử như 18'

Tiền vệ của Inter đáp trả màn chế giễu từ Zlatan Ibrahimovic trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch Serie A 2021/22 của AC Milan.

"Zlatan Ibrahimovic đã 40 tuổi nhưng cư xử như 18 tuổi. Nếu là anh ta, tôi sẽ không làm thế. Tốt nhất là đừng làm phiền đến nhau", Hakan Calhanoglu phát biểu trên Tivibu Spor.

"Zlatan chỉ thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Anh ta hầu như không ra sân và không đóng góp vào Scudetto của Milan. Anh ta sẽ làm mọi thứ để thu hút sự chú ý. Trước kia, Zlatan luôn là người gọi tôi dậy, rủ tôi đi ăn tối hay đi dạo bằng xe máy. Tên của tôi cũng xuất hiện trong sách của anh ta. Nếu không viết về tôi, sách của anh ta sẽ có những trang để trống", tiền vệ thuộc biên chế Inter cho biết.

Zlatan 40 tuoi nhung cu xu nhu 18 tuoi anh 1

Calhanoglu (phải) rời Milan do không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Hè 2021, Calhanoglu rời Milan để đầu quân cho Inter dưới dạng tự do. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cảm ơn Inter đã chiêu mộ và tin tưởng đồng thời tuyên bố sẽ nỗ lực để giúp đội bóng mới giành chức vô địch Serie A.

Inter từng nắm lợi thế trong cuộc đua với Milan nhưng mọi thứ vượt khỏi tầm tay của "Nerazzurri" sau trận thua tai hại trước Bologna hồi tháng 4. Sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn dự bị Ionut Radu khiến nỗ lực của đồng đội tan thành mây khói. Inter sau đó mất quyền tự quyết và chấp nhận về nhì tại Serie A 2021/22 với 2 điểm kém hơn Milan. Sau 11 năm chờ đợi, "Rossoneri" đã được ăn mừng danh hiệu vô địch quốc gia đầu tiên.

Trong buổi lễ rước cúp, Ibrahimovic buông lời chế nhạo Calhanoglu: "Nào, chúng ta hãy cùng gửi tin nhắn đến Calhanoglu".

Ở mùa vừa qua, Ibra chơi 23 trận cho Milan, 12 trong số đó từ ghế dự bị và đóng góp 8 bàn, 3 kiến tạo. Tiền đạo sinh năm 1981 đang chờ tình hình chấn thương đầu gối để đưa ra quyết định ở lại hay rời San Siro.

Báo Tây Ban Nha: Mendes muốn đưa Ronaldo trở lại Juventus

Theo tờ Sport, người đại diện Jorge Mendes của Cristiano Ronaldo đã liên hệ với Juventus và ngỏ ý muốn đưa tiền đạo này trở lại Turin vào mùa giải 2022/23.

Lukaku rơi lệ khi được rời Chelsea

Romelu Lukaku xúc động đến rơi nước mắt khi luật sư Sebastien Ledura thông báo Chelsea đã đồng ý để anh trở lại khoác áo Inter dưới dạng cho mượn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm