Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách xem bóng đá thời công nghệ của fan cuồng thể thao

Là môn thể thao thể hiện sự đoàn kết, tinh thần đồng đội nên những người yêu bóng đá thích xem cùng gia đình, bạn bè hoặc tụ tập ở quán cà phê.

Xem ở nhà cùng gia đình, bạn bè

Bóng đá là môn thể thao của sự đoàn kết nên sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn xem những trận cầu cùng bạn bè. Nhiều người ngồi quây quần trước màn hình, cùng cổ vũ cho đội bóng yêu thích và bình luận về những pha bóng đẹp sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ với bất kỳ người yêu bóng đá nào.

Chỉ cần một chiếc điện thoại có màn hình lớn cùng đường truyền internet tốt, bạn có thể thỏa sức xem đá bóng cùng bạn bè.
Chỉ cần một chiếc điện thoại có màn hình lớn cùng đường truyền Internet tốt, bạn có thể thỏa sức xem đá bóng cùng bạn bè.

Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể tập hợp nhiều người để cùng xem một trận đấu. Chỉ cần một chiếc điện thoại có màn hình tầm 4,5 inch như Lumia 630 cùng đường truyền Internet ổn định là fan trái bóng tròn có thể thỏa mãn nhu cầu này.

Xem cùng đồng nghiệp ở công ty

Việc các anh chàng ở lại công ty đến tận sáng hôm sau để xem bóng đá cùng đồng nghiệp giờ đây đã không còn là chuyện hiếm. Điều này giúp họ dễ dàng chia sẻ đam mê, "bồi dưỡng" thêm mối quan hệ đồng nghiệp. Không phải văn phòng nào cũng có tivi để phục vụ nhân viên... xem bóng đá. Nhưng một chiếc smartphone mạnh mẽ như Lumia 630 với chip lõi tứ sẽ giúp các anh chàng thoải mái thưởng thức mọi trận cầu.

Xem cùng cơ số người lạ ở quán cà phê

Các quán cà phê bóng đá đang mọc lên nhan nhản khắp mọi nơi bởi nhu cầu được giao lưu của các fan ngày một lớn. Từ những người xa lạ, họ sẵn sàng bắt chuyện và trao đổi với nhau về một đội bóng cùng yêu thích. Bởi vậy, có những anh chàng phút trước còn ngồi một mình trong quán theo dõi từng đường bóng, phút sau đã chuyển sang ngồi bàn khác và cùng họ bàn luận sôi nổi như đã thân quen từ lâu.

Đối với những anh chàng xem bóng đá “đều như ăn cơm”, một chiếc điện thoại có thời lượng pin ổn định như chiếc Lumia 630 luôn là bảo bối không rời. Để sau một ngày dài làm việc, bạn sẽ không phải khổ sở tìm chỗ sạc pin để nhắn "đồng đội" cùng ra quán xem bóng đá với mình.

 

 

Với sự phát triển của điện thoại thông minh, chỉ cần một ứng dụng và kết nối Internet là những người yêu thích bóng đá có thể xem các trận cầu ở bất cứ đâu. Với những thế hệ smartphone như Lumia 630, điều này càng dễ dàng hơn với màn hình 4,5 inch, cấu hình mạnh mẽ, thời lượng pin ổn định và bộ 5 màu sắc sôi động. Độc giả có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

 

Nguyễn Ngọc Giang

Bạn có thể quan tâm