Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách thiết kế cửa hàng giúp thu hút người mua

Được biết đến là một trong những đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại TP.HCM, nội thất Aeros cung cấp các dịch vụ đa dạng như thiết kế cửa hàng, quán cà phê, trà sữa…

Đối với các tiểu thương, việc kinh doanh hút khách và gặt hái nhiều lợi nhuận là mối quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, việc giữ chân khách hàng là một trong những vấn đề khá khó khăn khi sự cạnh tranh ngày càng cao.

Theo một nghiên cứu, hơn 80% lượng khách không quay lại cửa hàng lần thứ 2 khi họ không hài lòng thái độ của nhân viên, địa điểm xa hoặc chất lượng sản phẩm kém. Trong đó, 40% đến từ khâu thiết kế nội thất không được đầu tư chính đáng, khiến khách hàng không còn hứng thú trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng lần sau.

Trước khi đầu tư vào khâu thiết kế nội thất, các tiểu thương thường lưỡng lự trong các vấn đề làm sao để tìm được đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín và chất lượng; đội ngũ thi công có giống với bản vẽ 3D và chi tiết không; chất lượng đồ nội thất có bền và sử dụng lâu dài được không và chi phí có vượt tầm so với ngân sách.

Aeros anh 1
Nhiều khách hàng lưỡng lự khi đầu tư vào khâu thiết kế nội thất.

Hiểu được tâm lý này, Công ty Aeros cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất ở 8 mảng gồm: thiết kế thi công cửa hàng trưng bày (cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, điện thoại, giày dép…); thiết kế thi công quán cà phê, trà sữa…; thiết kế thi công gian hàng trung tâm thương mại; thiết kế thi công spa; thiết kế thi công nhà thuốc; thiết kế thi công nội thất văn phòng; thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư; thiết kế thi công nội thất nhà phố.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, thiết kế đến thi công, lắp đặt, đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, Aeros dần khẳng định tên tuổi của mình với nhiều dự án lớn nhỏ khắp TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Aeros anh 2
Aeros sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

Nội thất Aeros sở hữu 3 xưởng sản xuất với diện tích hơn 2.000 m2, được đầu tư nhiều loại máy móc thiết bị mới, hiện đại, sử dụng công nghệ máy CNC tiêu chuẩn của Italy, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Có thế mạnh về gỗ công nghiệp gồm cốt gỗ HDF, MFC, MDF và các loại ván MFC, Melamine MDF, Laminates, Acrylic, Veneer, sản phẩm của công ty không bị cong vênh, bay màu hay nứt nẻ như những loại hàng gỗ công nghiệp kém chất lượng khác. Nội thất Aeros cung cấp nguồn hàng chất lượng, thành phẩm đa dạng và có độ bền hơn 10 năm, thậm chí có loại trên 20 năm.

Aeros anh 3
Sở hữu 3 xưởng sản xuất, Aeros mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng với giá thành hợp lý, không qua trung gian.

Quá trình làm việc của Aeros với khách hàng thường diễn ra sau khi hiểu được mong muốn của khách, công ty sẽ đo kích thước chi tiết mặt bằng và đánh giá hiện trạng công trình, đề xuất phương án thi công tối ưu rồi mới tiến hành sản xuất.

Tùy vào nhu cầu, khách có thể chọn hình thức nghiệm thu từng hạng mục công trình tại xưởng hoặc nghiệm thu toàn bộ công trình theo tiến độ đề ra. Thời gian bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng tùy vào hạng mục thi công. Trong thời gian bảo hành, khách hàng được bảo trì miễn phí 3 tháng/lần.

Công ty CP Xây dựng và Nội thất Aeros

Địa chỉ: 61 đường T8, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.

Xưởng: lô 61 Nguyễn văn Bứa, ngã 3 Giồng, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM.

Hotline: 0901806999; Website: aeros.vn; Email: info@aeros.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm