Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách theo chân đội tuyển Việt Nam ngay tại nhà 

Không có mặt tại khán đài cổ vũ các tuyển thủ, tín đồ thể thao vẫn được truyền lửa và cháy hết mình cùng SEA Games 31 nhờ khả năng trình chiếu ấn tượng của TV 8K.

Những ngày qua, không khí sôi động của SEA Games 31 tràn ngập. Mọi người dõi theo từng trận đấu, ăn mừng những chiếc huy chương đầu tiên. Đặc biệt, tín đồ môn thể thao vua không thể bỏ qua các màn đối đầu kịch tính, cổ vũ tinh thần các tuyển thủ.

Không ít tín đồ xoay sở đủ cách để sở hữu chiếc vé trực tiếp ngồi trên khán đài. Số khác chọn hội tụ bạn bè, khán giả chung đam mê ở phố đi bộ hoặc quảng trường - nơi tổ chức trình chiếu màn tranh đấu trên màn ảnh rộng. Một số khác lại theo chân đội tuyển Việt Nam bằng cách khác biệt - qua TV.

chung ket bong da nam,  U23 Viet Nam anh 1

Nhiều người chọn tận hưởng các chương trình thể thao qua màn ảnh TV.

Trước đây, phương án xem thể thao tại gia chỉ dành cho những ai không săn được vé hoặc chậm chân trong hành trình tìm chỗ tại phố đi bộ, quảng trường, quán cà phê. Thế nhưng giờ đây, cổ vũ môn thể thao tại gia được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Không cần canh giờ săn vé hay chen chúc nơi công cộng, họ vẫn thưởng thức trọn vẹn mọi khoảnh khắc nhờ những tính năng thông minh của chiếc TV hiện đại.

Anh Thành Văn (31 tuổi, chuyên viên cấp cao một công ty tại TP.HCM) tự nhận là người ham vui, thích tụ họp bạn bè. Tuy nhiên sau giai đoạn giãn cách vì dịch, anh lại “mê” những giây phút ở nhà cùng gia đình nhỏ.

“Khác với suy nghĩ trước đây rằng vợ con không thích chương trình thể thao, tôi nhận ra cả nhà đều yêu bóng đá qua những lần cùng theo dõi các trận đấu tại gia. Dù xem từ xa, gia đình tôi cũng đầu tư băng rôn, áo đỏ và nhiều dụng cụ cổ động khác. Vừa không phải di chuyển xa, thoát cảnh kẹt xe lúc ra về, tránh tình trạng phân tâm từ bình luận xung quanh, vừa có cơ hội hiểu và gắn kết với các thành viên trong gia đình”, anh Văn giải thích.

Để cảm nhận chân thật sức nóng trận cầu như xem trực tiếp tại khán đài, anh Văn đầu tư chiếc TV Samsung Neo QLED 8K. Nam chuyên viên lý giải dù giá thành cao so với mặt bằng, chiếc TV này “đáng đồng tiền bát gạo” bởi tích hợp công nghệ độc quyền từ “ông lớn” Hàn Quốc, mang lại trải nghiệm đẳng cấp.

chung ket bong da nam,  U23 Viet Nam anh 2

Công nghệ hình ảnh sắc nét trên TV Neo QLED 8K giúp trải nghiệm xem thể thao tại gia thêm thăng hoa.

Đầu tiên, Samsung Neo QLED 8K giải quyết tốt bài toán hình ảnh sống động nhờ công nghệ Mini LED gồm hàng nghìn bóng đèn LED siêu nhỏ. Qua đó, thiết bị tăng độ tương phản cũng như màu đen sâu. Bổ trợ thêm là độ phân giải 8K sắc nét gấp 4 lần so với 4K, công nghệ tăng cường độ sâu thực (Real Depth Enhancer) tự động làm nổi bật chủ thể so với phông nền, tương tự cách mắt người xử lý hình ảnh.

Kết hợp công nghệ chống phản chiếu ánh sáng (Shape Adaptive Light Control), Samsung Neo QLED 8K có khả năng tính toán vùng chói sáng và làm rõ các chi tiết nằm trong khu vực tối. TV cũng trang bị công nghệ upscalling 8K với AI nâng cấp nguồn nội dung lên 4K và 8K, bất kể đầu vào. Tín đồ thể thao sẽ không lo bỏ qua bất kỳ khoảnh khắc nào.

“Nếu chỉ nói các thông số, nhiều người có thể khó hiểu, nhưng khi so sánh với thiết bị 4K trước đây thì chắc chắn ai cũng nhận ra lý do Samsung Neo QLED 8K đáng tiền. Đôi khi tôi cảm nhận các chi tiết trên màn hình đang lơ lửng vì độ sắc nét đáng kinh ngạc và thiết kế siêu mỏng của chiếc TV này”, anh Văn khẳng định.

Không chỉ nịnh mắt người xem bằng loạt công nghệ nâng tầm chất lượng hình ảnh, Samsung còn mang đến khán giả trải nghiệm như đang ở khán đài với hệ thống 6.2.4 kênh 90 W, loa kênh hàng đầu mới và Dolby Atmos kết hợp tính năng Object Tracking Sound Pro. Nhờ khả năng theo dấu chuyển động, Neo QLED 8K truyền tải những âm thanh phức tạp theo cách chính xác đến tai người nghe.

chung ket bong da nam,  U23 Viet Nam anh 3

Người xem có thể tận hưởng từng khoảnh khắc chân thật như ngồi tại khán đài nhờ hệ thống âm thanh hiện đại.

Sáng kiến khác mang tính đột phá trên TV Neo QLED 8K phải kể đến Wireless Dolby Atmos giúp người dùng tận hưởng chất lượng âm thanh nguyên bản mà không bị vướng bận bởi cáp HDMI.

Ngoài ra để tối ưu nội dung hiển thị và âm thanh, Samsung đưa bộ xử lý Neural Quantum Processor 8K vào Neo QLED 8K. Bộ xử lý có 20 mạng thần kinh nhân tạo mô phỏng mới, hơn 4 mạng so với trước. Nâng cấp này giúp TV tự cảm nhận không gian, thời gian và người xem.

Đặc biệt, chiếc TV biết cách “chiều lòng” hội độc thân qua tính năng Multiview, Tap View. Người dùng có thể chiếu nội dung trên điện thoại lên màn hình Neo QLED 8K bằng một chạm, video call thảo luận với người thân, bạn bè và cùng tận hưởng các trận đấu từ xa.

chung ket bong da nam,  U23 Viet Nam anh 4

TV Neo QLED 8K trở thành lựa chọn không nên bỏ qua cho mùa SEA Games 31.

Với loạt công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại ấy, không khó hiểu khi Tom's Guide đánh giá TV Neo QLED 8K thích hợp nhất cho các nội dung liên quan đến thể thao. Trước xu hướng giải trí tại gia lên ngôi giai đoạn bình thường mới và cách Samsung nâng cấp trải nghiệm nghe nhìn, TV Neo QLED 8K hứa hẹn chinh phục thêm nhiều khách hàng mùa thể thao hè này.

Tín đồ thể thao có thể cùng gia đình, bạn bè tận hưởng từng khoảnh khắc thăng hoa của SEA Games 31 với TV Neo QLED 8K kèm chương trình ưu đãi hấp dẫn tại đây.

Giang Di Linh - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm