Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách thể hiện tình yêu của Hoàng Touliver và hội bạn thân

Hoàng Touliver, Binz, Soobin Hoàng Sơn đều tránh nhắc đến nửa kia trên mạng xã hội và hạn chế chia sẻ thông tin về tình yêu.

Hoang Touliver Toc Tien anh 1

Dù hiếm khi chia sẻ ảnh chụp chung hay chuyện tình cảm, mối tình giữa Hoàng Touliver và ca sĩ Tóc Tiên vẫn luôn là chủ đề được khán giả chú ý. Cả hai gặp nhau và nên duyên ở chương trình The Remix. Tóc Tiên khi đó mới từ Mỹ về nước, còn Hoàng Touliver từ giới underground vươn lên. “Anh không nói trực tiếp với tôi, mà mãi đến sau này mới thổ lộ. Ấn tượng đầu tiên của anh Hoàng là nhìn tôi quá hải ngoại. Người ta thường nói kết hợp Nam - Bắc đã thấy khác biệt rồi, chúng tôi còn là sự kết hợp giữa underground với hải ngoại”, nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Hoang Touliver Toc Tien anh 2

Hơn 5 năm bên nhau, người ta gọi mối tình giữa Tóc Tiên và Hoàng Touliver là "câu chuyện bí mật". Họ không nói nhiều về nhau, không chia sẻ hình ảnh chụp chung trên trang cá nhân và cũng hạn chế đăng tải về nửa kia ở story hàng ngày. Có thể vì điều này, mối quan hệ của "phù thủy âm nhạc" và bạn gái càng khiến người hâm mộ tò mò hơn. Tóc Tiên cho biết cô đã “chấp nhận mất tất cả ở Mỹ” để một lần nữa theo đuổi sự nghiệp ở thị trường quê hương. Tuy vậy, người hâm mộ cho rằng Hoàng Touliver là yếu tố không nhỏ khiến nữ ca sĩ quyết định về Việt Nam.

Hoang Touliver Toc Tien anh 3

Ngày 20/2/2020, Hoàng Touliver - Tóc Tiên đánh dấu mốc mới cho câu chuyện tình yêu của họ bằng một đám cưới tại Đà Lạt. Tuy nhiên, ngày trọng đại của cả hai cũng được tổ chức kín, họ không chia sẻ hình ảnh hay thông tin nào trên mạng xã hội. Ở bữa tiệc chính cũng chỉ có sự tham gia của những người bạn thân thiết. Trên trang cá nhân, vợ chồng Hoàng Touliver không đăng tải ảnh chụp chung trong ngày cưới mà chỉ khoe ảnh với bạn bè.

Hoang Touliver Toc Tien anh 4

Binz - người anh em thân thiết của Hoàng Touliver cũng có cách yêu kín tương tự bạn thân. Từ trước đến nay, Binz chủ yếu đăng tải hình ảnh liên quan đến bạn bè, công việc và hiếm khi nói tới tình yêu. Tuy nhiên mới đây, khán giả tìm ra nhiều bằng chứng cho rằng anh đang hẹn hò với Châu Bùi - gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ. Thông tin này bắt đầu khi trang cá nhân của nam ca sĩ chỉ theo dõi duy nhất hot girl sinh năm 1997 trên mạng xã hội.

Hoang Touliver Toc Tien anh 9

Trong nhiều năm hoạt động showbiz, Soobin Hoàng Sơn là ca sĩ luôn giữ kín chuyện riêng tư. Tuy vậy, khán giả vẫn tìm ra nhiều bằng chứng cho rằng anh từng hẹn hò với Hạnh Nguyên - hot girl sinh năm 1990 đang sinh sống tại TP.HCM. Cụ thể, Soobin - Hạnh Nguyên thường xuyên có mặt ở những bữa tiệc thân mật với gia đình. Ngày 8/3, Soobin khoe ảnh đi ăn cùng mẹ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. Ngay sau đó, bạn gái của anh cũng đăng lên trang cá nhân ảnh chụp không gian tương tự nơi Soobin Hoàng Sơn đi ăn.

Hoang Touliver Toc Tien anh 10

Ngoài ra, cả hai nhiều lần xuất hiện chung ở những cuộc hẹn với bạn bè nổi tiếng gồm Justatee, Salim... Khi được hỏi về mối quan hệ, cả hai lại từ chối bình luận. Zing từng liên hệ tới Hạnh Nguyên, tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ mọi thông tin liên quan tới đời sống cá nhân. Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái tin đồn của Soobin đăng bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Các bạn à, mình độc thân". Đây là lần đầu tiên Hạnh Nguyên chia sẻ về trạng thái của bản thân trên story Instagram khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ hiện tại của cô với nam ca sĩ.

Con gái Michael Jackson lần đầu chia sẻ về tình cảm với anh em ruột

Paris Jackson - con gái duy nhất của Michael Jackson cho biết cô cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng sau mỗi lần gặp mặt anh em trong nhà.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm