Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách sao Hàn mặc đồ xuyên thấu không gây phản cảm

Để tránh tình huống phản cảm khi mặc đồ xuyên thấu, các sao Hàn đã áp dụng nhiều phương pháp phối đồ tinh tế.

Sao dien xuyen thau anh 1

Sau đại dịch, xu hướng gợi cảm lên ngôi. Kể từ đó, trang phục xuyên thấu được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, kiểu trang phục này khiến nhiều nghệ sĩ bị chỉ trích do quá hở hang. Để tránh tình huống phản cảm, các sao Hàn đã khéo léo phối đồ xuyên thấu cùng nhiều trang phục khác. Trong những hình ảnh quảng bá cho album mới nhất, Rosé phối mẫu áo xuyên thấu từ Marine Serre với crop top da. Ảnh: Koreaboo.

Sao dien xuyen thau anh 2

Trước đó, nữ thần tượng từng gây chú ý khi diện váy xuyên thấu dự sự kiện. Cô phối mẫu váy cùng bodysuit màu đen và blazer. Cách kết hợp trang phục giúp tạo hình của Rosé nhìn gợi cảm nhưng không phản cảm. Ảnh: Getty.

Sao dien xuyen thau anh 7

Rapper Jessi chọn áo lưới xuyên thấu làm điểm nhấn cho bộ đồ tông trắng. Cô phối thiết kế lưới cùng bodysuit và quần shorts. Mẫu áo xuyên thấu giúp tạo hình của nữ rapper thêm phần gợi cảm. Ảnh: Naver.

Nhà mốt Prada khổ sở vì scandal tình dục của Lý Dịch Phong

Prada dừng hợp tác với Lý Dịch Phong sau scandal mua dâm. Trước đó, thương hiệu này từng bị ảnh hưởng vì sự việc của Trịnh Sảng và PGone.

Ảnh hậu trường của Kendall Jenner, Bella Hadid

Những hình ảnh hậu trường cho thấy quá trình tạo nên một show diễn chuyên nghiệp. Người mẫu cùng ê-kíp của nhà thiết kế phải chuẩn bị kỹ lưỡng.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm