Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách 'nói lời yêu' của sao Việt

Hari Won - Tiến Đạt, hot girl Chi Pu, ca sĩ Vũ Cát Tường, Ái Phương và Tronie chia sẻ những câu chuyện thú vị khi bày tỏ tình cảm của mình đến người thân yêu.

Tại buổi ra mắt chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” sáng ngày 4/7, Hari Won cho biết mình là người nước ngoài nên khả năng diễn đạt tình cảm bằng từ ngữ hay “có vấn đề”. Do đó, cô thường chọn cách nói thẳng hoặc nhắn tin cho bạn trai Tiến Đạt.
Còn phần Tiến Đạt, anh cho biết mình vốn là người kiệm lời nên gặp nhiều khó khăn trong việc biểu lộ tình cảm. Mỗi lần giận nhau, anh thậm chí không dám nhắn tin cho Hari Won mà chỉ biết mua những món quà nhỏ để làm xiêu lòng người yêu. Chàng rapper còn tiết lộ có thời gian Hari bắt anh một tuần phải viết 2 - 3 lá thư cho mình. Với chiến dịch lần này, anh sẽ dễ dàng hơn khi muốn tâm sự với người yêu.
Khi được đề nghị chọn 2 biểu tượng dành cho người yêu, Hari dí dỏm bày tỏ: “Hari ‘sành điệu’ làm anh Tiến Đạt ‘iu’”. Ngược lại, chàng rapper khen cô bạn gái “dễ thương” còn dành cho mình từ “lịch lãm”.

Về phía Chi Pu, cô chia sẻ câu chuyện của riêng mình: “Vì tôi là con út trong nhà nên được bố mẹ cưng chiều. Tuy nhiên, tôi rất ngại việc nói trực tiếp rằng mình rất yêu bố mẹ mà thường dùng những phương tiện gắn kết khác. Khi vào Sài Gòn, nhu cầu chia sẻ tình cảm càng cao hơn nhưng khi gọi điện về nhà tôi cũng chỉ dám hỏi thăm sức khỏe bố mẹ mà thôi”.
Nữ diễn viên Chung cư ma đã chọn 2 biểu tượng “tuyệt vời” và “dễ thương” để gửi tặng đến bố mẹ mình với lời nhắn: “Bố mẹ ơi, con cám ơn bố mẹ vì đã luôn tuyệt vời và dễ thương”.
Vũ Cát Tường tự nhận là người khá
Vũ Cát Tường tự nhận là người khá "tồ” trong việc biểu lộ cảm xúc. Trong sự kiện, nhạc sĩ cá tính chọn hai biểu tượng cảm xúc “xin lỗi nhé” và "tụ tập nha” để bày tỏ lời giảng hòa đến cô bạn đã giận nhau từ nhiều năm trước.
Ca sĩ Tronie cũng nhờ chiến dịch để dành lời cảm ơn các fan của mình với hai biểu tượng “may mắn” và quá đỉnh”. Bên cạnh đó, anh chàng cũng bật mí rằng sẽ chọn biểu tượng “iu” để gửi tặng đến bạn gái mình.
Ca sĩ Tronie cũng nhờ chiến dịch gửi lời cảm ơn các fan của mình với hai biểu tượng “may mắn” và quá đỉnh”. Bên cạnh đó, anh chàng cũng bật mí rằng sẽ chọn biểu tượng “iu” để gửi tặng đến bạn gái mình.
Thí sinh Gương mặt thân quen Ái Phương chọn biểu tượng “khám phá” và “tuyệt vời” để mở lời mọi người cùng gặp gỡ để hiểu nhau hơn.
Thí sinh Gương mặt thân quen Ái Phương chọn biểu tượng “khám phá” và “tuyệt vời” để mở lời mọi người cùng gặp gỡ để hiểu nhau hơn.

Bên cạnh những biểu tượng mà các sao dùng để gửi đến người thân, qua chương trình, Coca-Cola cũng giới thiệu đến giới trẻ bộ sưu tập lon Coca-Cola in 41 biểu tượng cảm xúc khác nhau như “Nóng bỏng”, “Iu”, “Quá đỉnh”, “Bẽn lẽn”, “Like mạnh”, “Tụ tập nào”, “Ôm một cái”, “Nháy mắt”… Nhờ đó, giới trẻ có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ để tự do trao gửi những cảm xúc một cách trẻ trung, sinh động và cá tính.

Không chỉ có trên các lon và chai nhựa Coca, biểu tượng cảm xúc còn hiện diện ở khắp nơi trong cuộc sống của giới trẻ như hợp tác với Zing.vn để thay lời bài hát bằng các biểu tượng đáng yêu này, bộ biểu tượng trên Zalo… 

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm