Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách khai thác tối đa Oppo Find X3 Pro 5G khi chơi game

Nếu biết các thủ thuật khai thác tối đa phần cứng, Oppo Find X3 Pro 5G giúp trải nghiệm chơi game của bạn diễn ra mượt mà, trọn vẹn hơn.

Tốc Chiến, PUBG, Liên Quân là những tựa game sinh tồn, hành động được giới game thủ Việt ưa chuộng bởi lối chơi linh hoạt, hình ảnh sống động, âm thanh chân thực kèm tính di động cao khi có thể chơi trên smartphone.

Thiết lập cài đặt hình ảnh cao

Với cấu hình ngày càng mạnh của smartphone, các mobile game cũng ngày càng nâng cấp về đồ họa. Sở hữu màn hình hiển thị 120 Hz, Oppo Find X3 Pro 5G mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà, ấn tượng hơn. Các game thủ chỉ cần kiểm tra cài đặt của những game hay chơi để xem đã hỗ trợ 120 Hz chưa, bật lên và trải nghiệm màn game lôi cuốn.

Với fan của các game chiến đấu, màn hình 6,7 inch AMOLED của thiết bị là lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể phát hiện kẻ địch đang ẩn nấp hay quan sát đường đua, các chướng ngại vật tốt hơn. Màn hình lớn mang đến những trải nghiệm mãn nhãn, tối ưu giác quan người chơi.

Oppo anh 1

Với thiết lập 120 Hz, người dùng sẽ được trải nghiệm game mượt mà.

Bật chế độ Game Mode

Theo đại diện Oppo, chế độ Game Mode của Find X3 Pro 5G được tạo ra để mang đến chiến thắng cho những ai đam mê các tựa game trên điện thoại. Chế độ này đẩy hiệu năng chip Snapdragon 888 lên mức tối đa, đảm bảo thiết bị đáp ứng hiệu quả những pha chiến đấu nhiều hiệu ứng, hay tái tạo các chi tiết của những tựa game thế giới nhanh hơn mà không gặp hiện tượng trễ khung hình. Game Mode cũng giúp người dùng tăng tập trung khi tắt thông báo hay cuộc gọi hiện bất ngờ lên màn hình.

Oppo anh 2

Với những tự game MOBA gay cấn, việc tắt đi các thông báo và cuộc gọi sẽ giúp bạn tránh phân tâm.

Bên cạnh đó, Game Mode của Find X3 Pro 5G tích hợp tính năng ghi hình trong khi chơi, cho phép người dùng lưu lại video phục vụ cho mục đích cá nhân như dựng clip hay khoe bạn bè. Ngoài những tựa game hành động, bắn súng thời gian thực, Game Mode trên thiết bị còn hỗ trợ cho các game cần thời gian chơi dài, khi người dùng có thể giảm độ sáng màn hình, đưa máy vào chế độ đặc biệt để tiết kiệm năng lượng.

Trang bị sẵn sạc Super VOOC 2.0

Giải quyết nỗi lo dung lượng pin, Oppo Find X3 Pro 5G cho phép sạc đầy từ 0% đến 100% trong 38 phút với viên pin 4.500 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 65 W. Tính năng này giúp hạn chế tình huống khó chịu khi đang chơi game mà hết pin hoặc pin yếu.

Oppo anh 3

Máy tích hợp công nghệ sạc VOOC từ Oppo.

Có nhiều yếu tố quyết định đến sự thắng bại trong một trận game online: Trình độ cá nhân, khả năng phối hợp của đồng đội và cả sự “đáng gờm” của team đối thủ. Với hỗ trợ của Oppo Find X3 Pro 5G, trình độ cá nhân của bạn sẽ được cải thiện, góp phần mang đến chiến thắng thuyết phục.

Oppo Find X3 Pro 5G sở hữu 2 phiên bản xanh và đen, được mở bán tại tất cả hệ thống bán lẻ và Oppo Shop toàn quốc với giá chính thức 26,99 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, khách hàng được tặng gói bảo hành toàn cầu cùng các ưu đãi và quà tặng khác. Để xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, độc giả truy cập tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm