Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách giữ dáng của tình đầu quốc dân Suzy và các sao Kpop

Chế độ ăn kiêng khoa học và phương pháp tập luyện cường độ cao là cách giảm cân được nhiều ngôi sao Kpop áp dụng.

cach giu dang cua sao Han anh 1

Theo SCMP, ARMY - fandom của BTS - luôn thắc mắc lý do V không bao giờ nói về việc ăn kiêng. Anh cũng hiếm khi chia sẻ bí quyết để có thân hình gọn gàng. Trong cuộc phỏng vấn với Naver, ca sĩ 26 tuổi cho biết bí quyết lớn nhất của anh là luôn thoải mái khi ăn uống. Việc có suy nghĩ vui vẻ, không áp lực giúp chúng ta không tăng cân. V cũng cho biết việc tập thể dục có tác động lớn đến cơ thể.

cach giu dang cua sao Han anh 2

IU từng gây nhiều tranh cãi với phương pháp ăn kiêng mang tên Thử thách ăn kiêng IU. SCMP gọi đây là chế độ giảm cân khắc nghiệt, bởi người tham gia chỉ ăn một quả táo cho bữa sáng, hai củ khoai lang vào bữa trưa và một cốc protein lắc vào buổi tối. Trong chương trình Night of TV Entertainment của đài SBS, nữ ca sĩ chia sẻ cô giảm được 5 kg trong 5 ngày nhờ phương pháp trên.

cach giu dang cua sao Han anh 3

Tuy nhiên, trong chương trình You Quiz on the Block, sao phim Khách sạn ánh trăng thừa nhận chế độ ăn kiêng trước đây quá khắc nghiệt. Cô dần từ bỏ phương pháp trên và theo đuổi lối sống khoa học hơn. Hiện tại, IU theo đuổi yoga. Cô tham khảo chế độ ăn uống, tập luyện của đàn chị Lee Hyori và hài lòng với những gì đạt được.

cach giu dang cua sao Han anh 4

Trong chương trình Follow Me, Suzy khẳng định cô không nhịn ăn để giảm cân. Cô cho biết điều cần thiết để giữ được vóc dáng là có chế độ ăn lành mạnh. Nữ diễn viên chia sẻ cô ăn ức gà, khoai lang và sữa ít béo cho bữa sáng, gạo lứt và salad cho bữa trưa, bữa tối là hai củ khoai lang. Tổng năng lượng nạp vào cho bữa ăn là 1.000 calo. Sao phim Start Up cũng nhấn mạnh việc cân bằng các loại thực phẩm giúp chúng ta đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà không bị tăng cân.

cach giu dang cua sao Han anh 7

SCMP cho biết Jennie là thành viên có cách ăn kiêng nghiêm ngặt nhất nhóm BlackPink. Trong cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan, cô chia sẻ ngay cả khi các thành viên trong nhóm ăn món ngon, cô cũng chỉ ăn cháo vì đang giảm cân. Jennie cũng nói thêm mặt cô thường bị sưng khi ăn nhiều đồ mặn. Vì vậy, cô theo đuổi phương pháp ăn không muối, cụ thể là salad bơ cho bữa trưa, cháo và nước ép detox cho bữa tối.

cach giu dang cua sao Han anh 8

Ngoài thói quen ăn uống kỹ lưỡng, Jennie có chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Trong chương trình Power FM của đài SBS, nữ ca sĩ cho biết cô yêu thích bài tập Pilates và thường áp dụng chúng trước bữa sáng để đạt hiệu quả tối ưu. Ngoài ra, idol 25 tuổi cũng theo đuổi yoga từ năm 2017. Cô thường đăng ảnh tập luyện tư thế khó lên trang cá nhân.

Khối tài sản của 'công chúa băng giá' Kpop

Jessica Jung được người hâm mộ mệnh danh là "công chúa băng giá" bởi gương mặt lạnh lùng, sang trọng. Ngôi sao Kpop chuẩn bị bước sang tuổi 32 và có khối tài sản lớn.

Rapper Hàn bình luận quấy rối tình dục sao nữ

Rapper Owen Ovadoz nhiều lần gây tranh cãi vì các bình luận quấy rối phụ nữ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm