Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách đối phó với lời đề nghị khiếm nhã của mỹ nhân Việt

Câu chuyện tình - tiền luôn ảnh hưởng và chi phối mối quan hệ tình cảm của giới nghệ sĩ, tạo nên những sự việc ồn ào trong giới Vbiz.

Vũ Hoàng Điệp: Thẳng tay trừng trị

Vũ Hoàng Điệp là một trong những người mẫu nổi tiếng trong làng mốt Việt. Từng đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2007, Người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu Việt Nam 2008, cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 đã mang đến cho Hoàng Điệp nhiều cơ hội và trải nghiệp thú vị trong nghề.

Vũ Hoàng Điệp cho biết, trong giới showbiz nhiều người mẫu thường bị đại gia gạ gẫm, đưa vật chất ra để dụ dỗ, mua chuộc tình cảm, nhưng bản thân Điệp thẳng tính nên thích thì nói còn không thì thẳng tay trừng trị nên cũng chưa bao giờ gặp phải những trường hợp khó chịu. Tuy nhiên, “người ta đem vật chất ra để mua tình cảm thì cũng được, điều đó càng tốt nhưng với một điều kiện là mình phải thích người đó” - Hoàng Điệp cho biết thêm.

Á hậu Hà Anh: Đứng đắn, có tác phong, sự nghiệp

lời đề nghị khiếm nhã, mỹ nhân Việt, Hoàng Yến, Vũ Hoàng Điệp

Hà Anh trước khi được biết đến với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì cô đã nổi tiếng với vai trò người mẫu. Là một người đẹp thông minh, Hà Anh nhanh chóng lấn sân sang làm ca sĩ, giám khảo và cả viết sách.

Vừa giỏi giang vừa xinh đẹp, chính vì vậy khi được hỏi "Không ít những ca sĩ trẻ còn có vẻ tự hào khi khoe ra mình được định giá bằng một số tiền nào đấy nữa. Nếu là Hà Anh, bạn có dám thẳng thắn nói ra không?", siêu mẫu cho biết: "Chân thành mà nói, chưa có người đàn ông nào dám đứng trước mặt Hà Anh và nói những điều đó cả. Mình như thế nào để người ta có thể đứng trước mặt mình mà ra giá như vậy. Nếu mình đứng đắn, có tác phong, có sự nghiệp, có những cái rất riêng của mình làm sao người ta lại nói thế ra được".

Á hậu Võ Hoàng Yến: Cố gắng kiếm tiền và đi lên

lời đề nghị khiếm nhã, mỹ nhân Việt, Hoàng Yến, Vũ Hoàng Điệp

Sinh năm 1988, Võ Hoàng Yến là một siêu mẫu tài năng với giải Vàng Siêu mẫu 2008 và danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009. Sở hữu số đo ba vòng "chuẩn không cần chỉnh" 90-61-91 cùng với gương mặt xinh đẹp, cách tạo hình lôi cuốn, đam mê nghiệp diễn… Hoàng Yến hiện là gương mặt sáng giá bậc nhất trên cách sàn diễn thời trang trong và ngoài nước.

Những scandal liên quan đến tình – tiền trong năm giữa Hoàng Yến với ông bầu Minh Chánh được hé lộ làm cho hình ảnh của Yến có phần xấu đi trong mắt khán giả, câu chuyện giữa kiều nữ và đại gia một lần nữa lại dậy sóng showbiz. Tuy nhiên, Hoàng Yến khẳng định: “Thời gian đó Yến có một mối tình sâu đậm. Do đó, mình không cho người ta có thể cám dỗ. Mình chỉ biết cố gắng kiếm tiền và đi lên”. 

“Hơn nữa, gia đình Yến không tạo áp lực và để Yến tự quyết định. Yến thấy đó là điều rất rất may mắn khi có một gia đình như vậy”, cô cho biết thêm.

Hồng Quế: Tìm một trái tim chứ không tìm người giàu vật chất

lời đề nghị khiếm nhã, mỹ nhân Việt, Hoàng Yến, Vũ Hoàng Điệp

Sở hữu chiều cao khủng 1,79m và số đo 3 vòng 87-60-90, Hồng Quế được xếp vào hàng vedette mới nổi và hội tụ nhiều tố chất để trở thành một người mẫu hàng đầu trong tương lai.

Tuy nhiên, 2 năm với bộ sưu tập scandal “khủng” như chụp ảnh nude, đánh người, lùm xùm chuyện tiền nong với Andera khiến cho hình ảnh của Hồng Quế bị “dìm không hề nhẹ”.

Hồng Quế cho hay: “Mong ước sẽ có một đại gia bên cạnh là ước mơ của nhiều cô gái không chỉ riêng mình tôi nhưng có mấy ai được trọn vẹn một chữ hoàn hảo đâu. Có người sẽ được cái này nhưng lại mất cái kia nhưng Hồng Quế luôn luôn tìm một trái tim chứ không tìm một người giàu vật chất. Tôi còn trẻ nên chưa hiểu được hết chữ yêu nhưng chỉ mong rằng người đến với mình sẽ yêu bằng trái tim, bằng chính con người, tính cách chứ không phải chỉ vì một cái tên Hồng Quế".

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/my-nhan-viet-chia-se-cach-doi-pho-loi-de-nghi-khiem-nha.html

Theo Lela - Cường Ngô/Baodatviet.vn

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm