Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách điện thoại Android mở khóa khi về nhà hot nhất tháng 8

Trong tháng, phiên bản Android 5.0 cùng những tính năng mới được người dùng quan tâm nhiều.

Cách tự động ngắt Wi-Fi trên Android khi khóa màn hình

Người dùng có thể tùy chỉnh chế độ giữ Wi-Fi trên Android 5.0 khi tắt màn hình, tùy vào mục đích hay thời lượng pin của mình.

Cách tự động ngắt Wi-Fi trên Android khi khóa màn hình Người dùng có thể tùy chỉnh chế độ giữ Wi-Fi trên Android 5.0 khi tắt màn hình, tùy vào mục đích hay thời lượng pin của mình.

Cách điện thoại Android tự mở khóa khi về nhà

Android cho phép cài đặt các vị trí an toàn, và tạm thời vô hiệu hóa mật khẩu khi đến các vị trí đó.

Cách điện thoại Android tự mở khóa khi về nhà Người dùng có thể cài đặt các vị trí an toàn, và tạm thời vô hiệu hóa mật khẩu trên các thiết bị Android 5.0 khi đến các vị trí đó.

Cách giám sát điện thoại Android gửi thông tin vị trí

Người dùng có thể hạn chế thiết bị Android gửi thông tin vị trí, giúp tiết kiệm chi phí 3G cũng như bảo mật thông tin cá nhân.

Cách giám sát điện thoại Android gửi thông tin vị trí Người dùng có thể hạn chế thiết bị Android gửi thông tin vị trí, giúp tiết kiệm chi phí 3G cũng như bảo mật thông tin cá nhân.

Cách tự động thoát hoàn toàn ứng dụng Android

Bật tính năng tự động tắt phần mềm Android triệt để khi thoát ra màn hình chính sẽ giúp tiết kiệm pin.

Cách tự động thoát hoàn toàn ứng dụng Android Người dùng có thể bật tính năng tự động tắt phần mềm Android triệt để khi thoát ra màn hình chính, giúp tiết kiệm pin.

Cách giảm giật trên Android 5.0

Sau khi nâng cấp, một số ứng dụng Google có thể gây lỗi, người dùng có thể xóa dữ liệu từ các tiện ích này để tăng tốc cho máy.

Cách giảm giật trên Android 5.0 Sau khi nâng cấp, một số ứng dụng Google có thể gây lỗi, người dùng có thể xóa dữ liệu từ các tiện ích này để tăng tốc cho máy.

Mỗi ngày một mẹo là chuyên mục cung cấp các cách sử dụng hay cho thiết bị công nghệ. Bạn đọc có thể yêu cầu hoặc gửi thắc mắc cách sử dụng cho chúng tôi bằng comment bên dưới các bài viết hoặc email: zing.congnghe@gmail.com.

Lê Phát

Bạn có thể quan tâm