Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách để làm việc tại nhà tốt hơn nếu bạn dùng điện thoại Samsung

Nếu đang sử dụng điện thoại Samsung, những tính năng dưới đây sẽ giúp bạn học tập, làm việc tại nhà hiệu quả hơn trong mùa dịch.

lam viec tai nha mua dich hieu qua voi smartphone samsung galaxy anh 7

Tập thể thao tại nhà với Samsung Health. Một trong những mặt không tốt của làm việc tại nhà đó là mọi người trở nên ít vận động hơn. Sự thay đổi này có thể khiến bạn mệt mỏi, giảm năng suất công việc. Sau giờ làm, bạn có thể đi bộ xung quanh nhà, kết hợp ứng dụng Samsung Health để kiểm tra số bước chân, lượng calo đã tiêu thụ. Ảnh: Samsung.

lam viec tai nha mua dich hieu qua voi smartphone samsung galaxy anh 8

Nhắc nhở ngồi quá lâu với Samsung Reminders. Sẽ rất có hại nếu bạn ngồi liên tục 8 giờ mỗi ngày. Do đó, hãy tận dụng các ứng dụng để cảnh báo bạn đứng lên, vận động nhẹ nhàng mỗi giờ và nhắc nhở uống đủ nước. Ảnh: Samsung.

lam viec tai nha mua dich hieu qua voi smartphone samsung galaxy anh 9

Tận dụng Samsung DeX. Từ Galaxy S8, Samsung đã bổ sung tính năng DeX cho phép bạn biến điện thoại thành máy tính khi kết nối với màn hình qua phụ kiện DeX thích hợp. Từ Galaxy Note 9, bạn chỉ cần một sợi cáp DeX và cáp USB-C sang HDMI để sử dụng chế độ này. Khi kết nối, màn hình sẽ hiển thị giao diện tương tự máy tính với khả năng chạy đa nhiệm nhiều cửa sổ, phù hợp cho việc sử dụng bàn phím và chuột. Từ Galaxy Note 10, bạn còn có thể kết nối điện thoại với máy tính để sử dụng DeX. Ảnh: ETA Prime/YouTube.

lam viec tai nha mua dich hieu qua voi smartphone samsung galaxy anh 10

Nhận cuộc gọi từ điện thoại trên máy tính. Các phiên bản mới của Windows 10 đã bổ sung khả năng đồng bộ smartphone với máy tính qua ứng dụng Your Phone. Khi kết nối xong, bạn có thể nhận cuộc gọi, gửi tin nhắn, quản lý hình ảnh trên điện thoại bằng máy tính. Thậm chí thông báo mới trên điện thoại cũng sẽ hiện trong Windows Notification Center, giúp nhanh chóng cập nhật thông tin mà không cần mở điện thoại. Bạn thậm chí có thể phát màn hình điện thoại lên máy tính rồi điều khiển bằng chuột phím. Ảnh: Microsoft.

Những tình huống dở khóc dở cười khi mua hàng online Đặt mẫu áo nam tính qua mạng, chàng trai nhận về mẫu váy bó sát.

Dịch vụ cho thuê laptop mùa dịch giá từ 20.000 đồng/ngày

Do nhu cầu học tập và làm việc online tăng cao trong mùa dịch Covid-19, nhiều nơi cho thuê laptop với mức giá từ 20.000 đồng/ngày.

Hôn lễ online mùa dịch bất ngờ nổi tiếng với hơn 3 triệu lượt xem

Cặp cô dâu chú rể bỗng "nổi tiếng sau một đêm" nhờ đám cưới online kéo dài nhiều giờ liền, thu hút hàng triệu người theo dõi.

Phúc Thịnh

Theo Gadgets Hack

Bạn có thể quan tâm