Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách chụp ảnh giúp mỹ nhân Hàn cao 1,6 m nhìn như siêu mẫu 1,8 m

"Em gái quốc dân" IU chỉ cao xấp xỉ 1,6 m nhưng trong các bức ảnh trên mạng xã hội của cô, nữ ca sĩ luôn có đôi chân dài như các siêu mẫu 1,8 m.

cach chup anh cua iu anh 11

Theo video hậu trường và mô tả của trợ lý, khi chụp ảnh, người cầm máy phải chọn được khoảng cách hợp lý với mẫu ảnh, sau đó bước một chân về phía sau để lấy trọng tâm và ngả người. Khi người đã ngả về phía sau, đưa điện thoại hoặc máy ảnh xuống dưới và hất ống kính từ dưới lên trên để tạo hiệu ứng chân dài hơn mà không cần sử dụng phần mềm chỉnh ảnh.

cach chup anh cua iu anh 12

"Gần đây tôi chỉ chụp hình theo cách này thôi", trợ lý của IU chia sẻ trong video. Trước đó, người hâm mộ cũng nhận ra một trong những cách giúp IU trông cao hơn trong ảnh tự chụp là căn tỷ lệ trên màn hình điện thoại. Theo đó, chiều dài màn hình điện thoại được chia làm 3 phần (bật lưới chia tỷ lệ có sẵn trong điện thoại), sau đó canh góc chụp sao cho chiều cao của mẫu chiếm hết 2/3 phần tỷ lệ màn hình. Việc canh góc cho đạt tiêu chuẩn 2/3 phần màn hình cũng giúp người chụp tìm được góc giúp chân dài, người cao.

Nhóm nhạc nữ bất ngờ nổi tiếng sau 10 năm hoạt động

Brave Girls hoạt động 10 năm và nhiều lần thay đổi thành viên. Họ có nguy cơ tan rã trước khi ca khúc “Rollin” bất ngờ lội ngược dòng trên bảng xếp hạng.

'Công chúa băng giá' của Kpop

Khi còn hoạt động trong f(x), Krystal đã được xem là một trong những thần tượng đẹp nhất Gen 2 Kpop. Cô được khen ngày càng sang chảnh, sắc sảo sau khi chuyển sang làm diễn viên.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm