Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách biến hóa góc nghỉ dưỡng tại căn hộ Sun Marina Town

Với bài toán kinh tế sửa sang nhà cửa hay chuyển đến không gian sống có diện tích lớn hơn, căn hộ nghỉ dưỡng 1 phòng ngủ + 1 tại Sun Marina Town là lời giải cho gia chủ.

Mức phí hợp lý so với căn 2-3 phòng ngủ cùng lợi thế sát biển, căn hộ nghỉ dưỡng 1 phòng ngủ + 1 tại tòa tháp đôi 50 tầng Sun Marina Town (Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh) là không gian sống lý tưởng, cho phép các thành viên biến hóa thành góc nghỉ dưỡng với đa dạng công năng.

Góc đa năng mang đến trải nghiệm staycation

Với người trẻ độc thân hoặc vợ chồng mới cưới, căn hộ nghỉ dưỡng 1 phòng ngủ + 1 là lựa chọn phù hợp nhờ khả năng tối ưu không gian - vừa sinh hoạt, vừa nghỉ dưỡng. Mỗi m2 diện tích trong căn hộ đều có thể tận dụng hiệu quả, đa năng.

Sun Marina Town,  can ho 1 phong ngu + 1 anh 1

Gia chủ có thể tùy biến công năng căn hộ. Ảnh phối cảnh minh họa.

Theo đó, không gian + 1 có thể biến thành góc làm việc hiện đại hoặc vừa làm việc vừa nghỉ dưỡng (staycation, workcation) trong thời kỳ bình thường mới. Hạ tầng công nghệ hiện đại của Hạ Long nói chung và Sun Marina Town nói riêng giúp gia chủ dễ dàng kết nối các nền tảng trực tuyến.

Bên cạnh đó, chủ nhân có thể thỏa mãn đam mê du lịch, thể thao với hệ thống tiện ích như bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sức khỏe, sân tập thể thao, trung tâm thương mại ngay trong tòa nhà. Chỉ cách vài bước chân, bến du thuyền mở ra hải trình khám phá vịnh di sản, hay quảng trường Hoa Sen với vô vàn sự kiện, lễ hội…

Chủ nhân căn hộ nghỉ dưỡng 1 phòng ngủ +1 Sun Marina Town không chỉ được thỏa mãn nhu cầu làm việc, giải trí mà còn có thể bắt nhịp làn sóng kinh doanh lưu trú qua nền tảng trực tuyến, từ đó tối ưu dòng tiền, thu về lợi nhuận.

Vun đắp ký ức tuổi thơ tại góc vui chơi

Khi gia đình chào đón thành viên mới, không gian + 1 của căn hộ Sun Marina Town dễ dàng chuyển đổi thành khu dành cho bé yêu. Phòng cho bé được thiết kế từ không gian + 1 kết nối với phòng khách, giúp phụ huynh theo dõi được con đồng thời tăng tương tác, vun đắp tính cảm gia đình.

Sun Marina Town,  can ho 1 phong ngu + 1 anh 2

Góc vui chơi trong căn hộ Sun Marina Town. Ảnh phối cảnh minh họa.

Ngoài ra tại tổ hợp Sun Marina, chủ đầu tư kiến tạo nhiều không gian sinh hoạt chung, quảng trường, đường dạo bộ rợp bóng mát để cư dân có thể kết nối với thiên nhiên, cũng như mang đến cho trẻ ký ức đáng nhớ.

Góc thư giãn cho vợ chồng son

Với những cặp vợ chồng trẻ mong muốn tìm kiếm tổ ấm vừa đáp ứng nhu cầu ở, vừa đầy đủ yếu tố nghỉ dưỡng tiện nghi, đi kèm mức tài chính hợp lý, căn hộ 1 phòng ngủ +1 Sun Marina Town là lựa chọn đáng cân nhắc. Không gian sáng tạo + 1 có thể biến thành không gian làm việc hoặc góc thư giãn tại gia cho vợ chồng.

Sở hữu vị trí sát biển, không gian sống tại căn hộ Sun Marina Town đảm bảo trong lành, thoáng đãng - điều mà ít căn hộ nội đô có được.

Chốn an dưỡng dành cho tuổi xế chiều

Ở độ tuổi cao niên, khi con cái đã yên bề gia thất, gia chủ có thể chọn căn hộ 1 phòng ngủ + 1 để tận hưởng không gian sống tiện ích, trong lành, gần gũi con cháu. Căn hộ vừa đủ không gian sinh hoạt và nhiều góc để ông bà trang trí vật dụng cá nhân hoặc tập thể dục tại gia.

Đồng thời, cảnh quan nhiều mảng xanh cùng tiện ích đa dạng tại tổ hợp Sun Marina mở ra không gian khoáng đạt, góp phần cải thiện đời sống tinh thần và thể chất cho cộng đồng cư dân cao tuổi. Bên cạnh đó, cư dân có thể nhanh chóng kết nối tới tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng phong cách Nhật Bản Yoko Onsen, cách Sun Marina Town 20 phút lái xe về phía Quang Hanh.

Sun Marina Town,  can ho 1 phong ngu + 1 anh 3

Tầm nhìn hướng biển từ ban công căn hộ. Ảnh phối cảnh minh họa.

Hơn cả một chốn đi về, căn hộ nghỉ dưỡng 1 phòng ngủ + 1 là nơi chứng kiến tuổi xuân và sự trưởng thành của các thành viên trong gia đình đa thế hệ. Thêm vào đó, với những căn hộ nghỉ dưỡng 1 + 1 thuộc dòng hạng sang The Platinum, chủ nhân được nhận gói bàn giao nội thất hoàn thiện được thiết kế bởi đơn vị hàng đầu thế giới Aedas, sử dụng thang máy riêng. Như vậy, không chỉ hạn chế chi phí cải tạo mà toàn bộ nội thất đều được tặng kèm, giúp gia chủ tối ưu chi phí và tăng trải nghiệm riêng tư.

Sun Marina Town,  can ho 1 phong ngu + 1 anh 4

Tháp đôi Sun Marina Town nhìn từ biển. Ảnh phối cảnh minh họa.

Nằm tại vị trí đẹp bên vịnh di sản, kế cận cảng tàu khách quốc tế, trước mặt là bến du thuyền và giữa tổ hợp vui chơi giải trí, căn hộ Sun Marina Town nói chung và căn hộ nghỉ dưỡng 1 phòng ngủ + 1 hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cho gia chủ, đồng thời mở ra cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm