Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách Bích Phương chăm chút nhan sắc để trở lại cùng 'Bùa yêu'

Ngoài giai điệu lạ tai, MV “Bùa yêu” còn gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp ngày càng đằm thắm của Bích Phương. Cô chia sẻ đã mất hơn nửa năm chăm chút nhan sắc để tự tin trở lại cùng MV này.

Trái với liên tưởng ban đầu của nhiều người khi xem những hình ảnh teaser có phần ma mị, “Bùa yêu” không được dệt nên từ bùa mê, thuốc ngải mà đến từ nét đẹp, phẩm chất của người phụ nữ. Bích Phương đã khéo léo truyền tải thông điệp sâu sắc dành cho phái nữ khi để cô gái trong MV dùng sự quyến rũ của mình để dệt nên bùa yêu thu hút chàng trai.

Đó là hình ảnh một cô gái mang đậm vẻ đẹp Việt Nam, thướt tha trong tà áo dài, với làn da trắng, gương mặt trái xoan và eo thắt đáy lưng ong. Nét đẹp của Bích Phương không chỉ quyến rũ chàng nhiếp ảnh trong MV, mà còn khiến hàng triệu trái tim người hâm mộ thổn thức.

Evie Clinic & Spa anh 1
Bích Phương tái xuất với hình ảnh nữ tính quyến rũ trong “Bùa yêu”.

Sự trở lại sau gần một năm vắng bóng với vẻ đẹp mặn mà của Bích Phương đã khiến không ít người hâm mộ ngạc nhiên. Nữ ca sĩ chia sẻ, để chuẩn bị cho sự quay trở lại, bên cạnh những buổi tập luyện, làm việc nghiêm túc, cô cũng đã mạnh dạn đầu tư chăm chút cho nhan sắc.

Sau thời gian dài tìm hiểu, nữ ca sĩ 8X đã quyết định chọn các phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, chủ yếu chăm chút tái tạo và dưỡng da qua các liệu trình trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông bằng công nghệ New PRP 2.0; căng bóng da, tạo mặt V-line bằng công nghệ Ultra Comfort V-lift; tạo vòng eo thắt đáy lưng ong bằng công nghệ Dual S-line.

Evie Clinic & Spa anh 2
Bích Phương tìm hiểu các liệu trình làm đẹp không phẫu thuật tại Evie Clinic & Spa.

Những liệu trình này đều được Bích Phương tin tưởng thực hiện tại Evie Clinic & Spa. Trong hơn nửa năm, từ chỗ tìm hiểu, cô đã trở thành khách hàng thân thiết rồi đại diện thương hiệu cho trung tâm làm đẹp này.

Theo Bích Phương, “bùa yêu” trong mỗi người phụ nữ phải có đủ cả sắc lẫn hương. Trong khi hương ngày càng nồng nàn, sắc mỗi ngày một tàn phai. Do đó, Evie Clinic & Spa là nơi giúp “bùa yêu” của cô luôn giữ trọn phần sắc.

Evie Clinic & Spa anh 3
Bích Phương làm đẹp bằng máy móc công nghệ cao.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Evie - Evie Clinic & Spa: 27A Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

Website: Evie.vn; Fanpage: Evie Clinic & Spa

Hotline: 0909201766; Liên hệ tư vấn: m.me/evie.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm