Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách 4 cặp bạn thân showbiz Việt tặng quà nhau dịp đầu năm

Dù lịch trình cuối năm bận rộn, nhưng 4 cặp bạn thân của showbiz Việt vẫn khiến người hâm mộ “gato” vì độ thân thiết và tâm lý khi tặng nhau những món quà độc đáo.

Tình bạn trong showbiz luôn là chủ đề khiến cộng đồng nói chung và người hâm mộ nói riêng dành sự quan tâm đặc biệt. Mới đây, 4 món quà đi vào “lòng người” của những người nổi tiếng Việt đã cho thấy, dù bận rộn đến đâu, đầu năm cũng là dịp để chúng ta tri ân những người đã cùng mình kề vai sát cánh thời gian qua.

Hoàng Dũng - Orange: Tặng quà kèm câu “khịa"

Hoàng Dũng và Orange vốn là “cặp bài trùng” được cộng đồng yêu nhạc biết đến qua những bản song ca tình cảm và ăn ý. Hợp cạ trên sân khấu, ngoài đời cả 2 cũng là những người bạn thân thiết sở hữu nhiều pha cà khịa tấu hài.

Năm nay, để bày tỏ tình cảm với người bạn thân của mình, Hoàng Dũng đã nhờ sự trợ giúp của cộng đồng fan 2 bên gợi ý món quà vừa đột phá, vừa khác biệt để tặng cô Cam dịp đầu năm mới.

Trong lúc đang bí ý tưởng, Bia Saigon Special giao đến kịp lúc hộp quà đột phá gồm 4 câu chúc “Hạnh phúc bao la - Tình thân đậm đà - Sự nghiệp tiến xa - Khởi đầu bứt phá” để Hoàng Dũng tặng bạn thân. Tuy nhiên, ngoài hộp quà đặc biệt, anh chàng còn không quên tặng kèm một chiếc “tạ đột phá” để nhắc khéo cô bạn năng tập thể dục thể thao sau 77 49 lần thất hẹn đi phòng gym.

Bia Saigon Special anh 1

Orange cảm động trước món quà tâm lý của anh bạn Hoàng Dũng.

Diệu Nhi - Issac: Tấu hài là chính, quà tặng là phụ

Trái với dự đoán của nhiều fan, “người đặc biệt” mà Diệu Nhi muốn tặng quà Tết năm nay là “anh ruột yêu quái” Isaac.

Trước nhiều kế hoạch mới cũng như thử thách ra mắt trong những vai trò khác nhau của Isaac trong năm sau, Diệu Nhi đã tận dụng gợi ý của Bia Saigon Special để tặng bạn thân của mình hộp quà đột phá cùng lời chúc hợp tình hợp lý: Sự nghiệp tiến xa.

Cô nàng không quên tặng kèm một cây bút sang chảnh thay lời chúc Isaac sẽ ký được nhiều hợp đồng “chất lượng” trong năm mới. Không chỉ với các hợp đồng biểu diễn, đóng phim mà còn cả “hợp đồng hôn nhân”, tất cả sẽ được Isaac ký hết trong năm sau theo lời Diệu Nhi tinh nghịch chọc ghẹo.

Bia Saigon Special anh 2

Diệu Nhi chăm chú viết lời chúc gửi tặng Isaac.

Song Luân - Liên Bỉnh Phát: Tặng quà chuẩn "men"

Cũng nhận được sự trợ giúp từ Bia Saigon Special, Song Luân khiến người bạn tập gym Liên Bỉnh Phát cười tít mắt với hộp quà đột phá, đặc biệt là lời chúc “Hạnh phúc bao la”.

Cổ vũ cho sự chăm chỉ suốt năm qua của bạn, món quà thay cho lời nhắn nhủ của Song Luân đến Liên Bỉnh Phát: “Yêu bản thân hơn và tìm được nhiều niềm vui trong cuộc sống”. Để củng cố cho món quà của mình, anh tặng thêm một cây súng massage để Liên Bỉnh Phát thư giãn sau những giờ tập luyện và làm việc chăm chỉ.

Bia Saigon Special anh 3

Song Luân tò mò khám phá hộp quà từ Bia Saigon Special.

Da LAB - Phương Ly: Quà tặng thay lời mời "kết nạp"

Mối lương duyên từ bản hit Chạy khỏi thế giới này đã góp phần không nhỏ đưa tình bạn của Da LAB và Phương Ly lên một cấp khác.

Bởi vậy, đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Special không quên tặng cô bạn của mình hộp quà đột phá với lời chúc “Tình thân đậm đà”. Với món quà đặc biệt này, các anh chàng Da LAB cũng ôm một tham vọng “nho nhỏ”, đó là đặc cách Phương Ly gia nhập với vai trò thành viên thứ 5 part-time của nhóm. Để tăng thêm tính thuyết phục cho lời đề nghị của mình, 4 anh chàng lấy lòng Phương Ly bằng chiếc vòng nhóm xinh xắn gắn kết tình anh em.

Bia Saigon Special anh 4

Các thành viên Da LAB lên ý tưởng tặng quà và đeo vòng kết nạp thành viên thứ 5.

Tặng quà đặc biệt cho người đặc biệt có thể làm khó nhiều người nổi tiếng Việt. Nhưng với sự trợ giúp kịp lúc của Bia Saigon Special với món quà đột phá, những tình bạn thân showbiz càng thêm thắt chặt. Và không riêng giới nghệ sĩ, món quà đột phá của Bia Saigon Special là lựa chọn lý tưởng của nhiều người trong dịp năm mới để trao tặng người thân và bạn bè.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm