Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các sao Hoa ngữ cũng 'cuồng' vì thần tượng

Tuy là ngôi sao nhưng Lâm Chí Dĩnh, Châu Tinh Trì, Lưu Gia Linh, Viên Vịnh Nghi… cũng có thần tượng của riêng mình.

Các sao Hoa ngữ cũng 'cuồng' vì thần tượng

Tuy là ngôi sao nhưng Lâm Chí Dĩnh, Châu Tinh Trì, Lưu Gia Linh, Viên Vịnh Nghi… cũng có thần tượng của riêng mình.

Trương Học Hữu mê Pete Sampras

Trương Học Hữu có cử chỉ rất teen khi chụp chung ảnh với thần tượng.

Nam danh ca Hong Kong Trương Học Hữu rất thích xem quần vợt và người anh thần tượng là Pete Sampras. Năm 1996, tại giải Marlboro, anh tham gia với tư cách khách mời nghệ sĩ, may mắn được xếp đánh đôi với tay vợt người Mỹ 14 lần vô địch đơn nam này. Do quá phấn khích, Trương Học Hữu chỉ chăm chăm vào chuyện chụp hình mà quên mất xin chữ ký. Vậy là sau đó, anh nhờ người sang Mỹ lấy cho bằng được chữ ký của thần tượng.

Phạm Băng Băng mê Lương Gia Huy

Phạm Băng Băng "mừng hết lớn" khi đóng chung với Lương Gia Huy trong phim Quả táo.

Ngay từ nhỏ, Phạm Băng Băng đã yêu thích Lương Gia Huy nên khi vào nghề, điều cô mơ ước là được gặp mặt ngôi sao của bộ phim Người tình. Chính vì vậy, khi có cơ hội đóng chung bộ phim điện ảnh Quả táo, cô mừng như bắt được vàng. Trên phim trường, Phạm Băng Băng luôn miệng gọi Lương Gia Huy là "thần tượng" khiến "thần tượng" đỏ mặt xấu hổ. Không chỉ gặp, đóng chung mà Phạm Băng Băng còn diễn khá nhiều cảnh nóng với Lương Gia Huy trong phim này.

Châu Tinh Trì mê Lý Tiểu Long

Châu Tinh Trì bên tượng sáp Lý Tiểu Long.

Châu Tinh Trì gần như "xem nát" những bộ phim của Lý Tiểu Long, thuộc lòng từng hành động, từng cử chỉ của thần tượng đến… bị nhiễm. Trong rất nhiều tác phẩm của mình, danh hài nhảm này thường đưa hình ảnh của siêu sao họ Lý vào. Mỗi khi có dịp nói về phim và cuộc đời Lý Tiểu Long, Châu Tinh Trì có thể thao thao bất tuyệt cả ngày không thấy mệt.

Lưu Gia Linh mê Romario

Phòng ngủ Lưu Gia Linh tràn ngập hình ảnh Romario.

Mê danh thủ Romario, Lưu Gia Linh không những quan tâm đến thông tin, bài báo viết về chàng cầu thủ Brazil này mà còn sưu tầm, dán poster có hình ảnh Romario khắp phòng ngủ khiến ông xã Lương Triều Vỹ cũng phải… bó tay.

Lâm Chí Dĩnh mê Michael Schumacher

Lâm Chí Dĩnh chạy theo xin chữ ký thần tượng.

Và may mắn được trò chuyện với Michael Schumacher.

Là một tay đua xe hơi F1 chuyên nghiệp nên thần tượng của Lâm Chí Dĩnh là Michael Schumacher - cựu tay đua từng bảy lần giành chức vô địch thế giới. Năm 2011, tại giải đua Thượng Hải, Lâm Chí Dĩnh đã chen lấn để lấy được chữ ký của thần tượng. Thấy vậy, BTC đã dành cho anh một bất ngờ lớn khi được gặp, phỏng vấn Michael Schumacher.

Viên Vịnh Nghi mê Châu Nhuận Phát

Viên Vịnh Nghi đứng giữa vợ chồng Châu Nhuận Phát.

Từ lúc nhỏ, sau khi xem bộ phim truyền hình Người trong lưới, Viên Vịnh Nghi đã say Châu Nhuận Phát như điếu đổ. Trong mắt cô, Châu Nhuận Phát là người đàn ông đẹp trai nhất, phong độ nhất. Cựu Hoa hậu Hong Kong kể: "Năm đó còn học phổ thông, tình cờ gặp Châu Nhuận Phát đang quay phim, tôi đã đánh bạo đến chụp ảnh, xin chữ ký. Cảm giác lúc đó thật hạnh phúc". Mãi đến nay, dù đã trở thành đồng nghiệp nhưng với Viên Vịnh Nghi, Châu Nhuận Phát vẫn là ngôi sao số một trong lòng cô.

Trương Tuệ Muội mê Michael Jackson

Tấm ảnh quý giá của Trương Tuệ Muội.

Ngày 25/6/2009, khi đang tập chương trình chuẩn bị cho live show của mình ở Đài Loan, Trương Tuệ Muội đã khóc ròng khi nghe tin Michael Jackson qua đời. Suốt một tuần sau đó, cô không thể nào ăn uống bình thường, cảm xúc bị trùng xuống trầm trọng. Với Michael Jackson, Trương Tuệ Muội không chỉ xem là thần tượng mà còn có một kỷ niệm không bao giờ quên khi cô được tham gia trong một MV của anh.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm