Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các sao có ngoại hình giống nhân vật hoạt hình

Không ít ngôi sao như Angelina Jolie, Amanda Seyfried hay Lily Cole sở hữu đặc điểm ngoại hình trông như phiên bản người thật của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

Các sao có ngoại hình giống nhân vật hoạt hình

Không ít ngôi sao như Angelina Jolie, Amanda Seyfried hay Lily Cole sở hữu đặc điểm ngoại hình trông như phiên bản người thật của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

Amanda Seyfried - Rapunzel

Nữ diễn viên xinh đẹp Amanda Seyfried được nhiều người cho rằng trông rất giống nhân vật công chúa tóc dài Rapunzel trong bộ phim hoạt hình Tangled. Từ cặp mắt xanh to tròn đến mái tóc vàng óng ả, những đặc điểm ngoại hình của cô trông không khác phiên bản người thật của Rapunzel.

Taylor Swift - Cinderella

Taylor Swift nổi tiếng có phong cách ăn mặc và trang điểm như một công chúa. Không những vậy, mái tóc vàng, đôi mắt xanh, nét mặt khả ái của nữ ca sỹ cũng khiến nhiều người liên tưởng đến nàng Lọ Lem - Cinderella trong bộ phim hoạt hình cùng tên của hãng Disney.

Nhiều người cho rằng Taylor Swift là ứng viên phù hợp cho vai diễn Cinderella nếu có dự án chuyển thể bộ phim hoạt hình thành phim do người thật đóng.

Ariana Grande - Ariel

Nữ ca sỹ Ariana Grande thường được nhớ đến bởi mái tóc đỏ đặc trưng. Bên cạnh đó, đôi mắt, cặp lông mày, đôi môi và những đường nét khuôn mặt khác của cô cũng khiến không ít người liên tưởng đến nhân vật nàng tiên cá Ariel của Disney.

Selena Gomez - Bạch Tuyết

Selena Gomez thì có một gương mặt bầu bĩnh, những đặc điểm khác trên mặt của cô như chiếc mũi, đôi môi cũng khá nhỏ nhắn. Vì thế, trông nữ ca sỹ rất giống nhân vật Snow White (Bạch Tuyết) trong bộ phim của hãng Disney.

Emma Stone - Eep

Với mái tóc đỏ và đôi mắt to màu xanh, Emma Stone trông khá giống nhân vật do chính cô lồng tiếng trong The Croods - cô gái Eep. Đây cũng là điểm thường thấy trong các phim hoạt hình Hollywood, tạo hình nhân vật được lấy cảm hứng từ chính diễn viên lồng tiếng.

Lily Cole - Merida

Sở hữu mái tóc xù màu đỏ, đôi mắt xanh đầy vẻ cương nghị và đôi môi chúm chím, quả thật trông nữ diễn viên/người mẫu Lily Cole không khác một bản sao của công chúa tóc xù Merida trong phim hoạt hình Brave.

Angelina Jolie - Lola

Nhân vật Lola trong Shark Tale cũng có đôi môi dày, cặp mắt xanh lục đầy mê hoặc và phong cách quyến rũ giống y hệt nữ diễn viên lồng tiếng - Angelina Jolie.

Matt Bomer - Hoàng tử Eric

Sở hữu đôi mắt xanh dương, cặp lông mày rậm, mái tóc quyến rũ, chiếc hàm nam tính, nam diễn viên Matt Bomer dường như chính là phiên bản người thật của Hoàng tử Eric trong phim The Little Mermaid.

Leighton Meester - Belle

Nữ diễn viên Leighton Meester thì được đánh giá là trông rất giống nhân vật Belle trong Beauty and the Beast bởi mái tóc nâu và nét mặt của cô.

Theo Trí thức trẻ

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm