Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các sao bị anh chị em ruột lấn át về nhan sắc

Thật bất ngờ khi chiêm ngưỡng anh chị em của các ngôi sao, những người ít nổi tiếng hơn, lại sở hữu nhan sắc không hề kém cạnh, thậm chí có đôi phần nhỉnh hơn.

Dave Franco (phải) đang rất được chú ý gần đây với các vai diễn khá ấn tượng trong những bộ phim như Warm Bodies hay Now You See Me. Là em trai của tài tử James Franco, anh có nụ cười rất duyên cùng ngoại hình sáng sủa không thua gì anh trai mình. 
Nếu không nói ra, ai cũng sẽ nghĩ Monica Cruz (phải) là chị em song sinh với Penelope Cruz vì vẻ đẹp giống chị y như tạc dù họ sinh cách nhau 3 năm. Năm 2010, khi cô chị Penelope mang thai trong lúc đang đóng phim Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides, đạo diễn đã phải nhờ đến Monica đóng thế cho chị trong những cảnh quay xa vì vẻ bề ngoài quá đỗi giống nhau của hai người.
Beyonce Knowles không thiếu danh vọng, tiền tài nhưng Solange Knowles cũng không hề kém cạnh. Cô là phiên bản tươi trẻ hơn, màu sắc hơn, sinh động hơn của Beyonce. Tuy ít nổi tiếng hơn cô chị về con đường âm nhạc nhưng Solange Knowles rất được các nhà thiết kế thời trang yêu thích và đang nổi lên như một ngôi sao street style được các tay photoblogger săn đón. Mới đây, hãng thể thao của Đức Puma đã chọn Solange làm giám đốc nghệ thuật và tư vấn sáng tạo. Bộ sưu tập đầu tay của cô với Puma dự định sẽ tung ra vào tháng 2 năm nay.
Nếu có ai có thể đối chọi lại được vẻ đẹp của Blake Lively, người đó chỉ có thể là diễn viên Eric Lively, anh trai của cô.
Emma Watson đã đi một bước dài từ cô bé Hermione tóc xoăn trong Harry Potter đến một thiếu nữ tài sắc vẹn toàn như hiện nay. Cậu em Alex Watson cũng không chịu thua. Sinh năm 1992, Alex Watson là gương mặt người mẫu nam rất được ưa thích của Burberry, cùng xuất hiện với chị mình trong các chiến dịch quảng cáo của hãng thời trang danh tiếng này. Ngoài ra, anh chàng điển trai này còn là diễn viên và người mẫu cho các video clip ca nhạc. 
Nổi tiếng từ khi chỉ mới vài tuổi, hai chị em song sinh Mary Kate và Ashley Olsen làm mưa làm gió trong lĩnh vực điện ảnh và thời trang cho đến thời gian gần đây, hai cô phải nhường tâm điểm chú ý cho em gái Elizabeth Olsen (đứng giữa). Là nữ diễn viên trẻ đang lên được các nhà phê bình điện ảnh đánh giá cao, Elizabeth Olsen không hề kém cạnh hai chị về gu thẩm mỹ cùng nhan sắc và chiều cao nổi trội hơn hẳn.
Người bạn thân nhất cũng như người có thể so sánh được với Adam Levine về mặt ngoại hình chính là người em trai đồng tính của anh, Michael Levine.
Ai có thể nghĩ rằng Gisele Bundchen (phải), cô người mẫu từng được xem là đẹp nhất thế giới này còn có một cô em gái có nhan sắc không thua kém gì cô?
Justin Theroux (trái) gia nhập làng giải trí đã lâu với vai trò là diễn viên, biên kịch và đạo diễn nhưng anh chỉ thực sự được chú ý kể từ khi trở thành bạn trai của Jennifer Aniston. Hóa ra, Justin Theroux có một người em trai, Sebastian Theroux, còn điển trai hơn gấp bội.
Mới nhìn, người ta cứ nghĩ đây là một cặp đôi hoàn hảo nhưng thật ra người đàn ông bên phải chính là Oliver Hudson, anh trai của nữ diễn viên Kate Hudson. Kém nổi tiếng hơn em gái nhưng Oliver có cùng nụ cười tươi, gương mặt rạng ngời vẻ hạnh phúc như cô em.

Quang Minh

Bạn có thể quan tâm