Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các ông lớn Ngoại hạng Anh tranh mua sao trẻ Argentina

Cả Chelsea, Arsenal và Man City đều đang rất quyết tâm có được chữ ký của tiền đạo 21 tuổi Paulo Dybala ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Mùa giải 2014/15 đang bước vào chặng đua nước rút nhưng các đội bóng lớn thuộc Premier League cũng đã rục rịch triển khai kế hoạch tăng cường nhân sự. Theo tiết lộ từ Daily Mail, cả Chelsea, Arsenal và Man City đều đưa Paulo Dybala vào danh sách cần mua ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tiền đạo thuộc biên chế Palermo hiện được định giá vào khoảng 30 triệu bảng. Cách đây không lâu, chủ tịch Mauro Zamparini từng từ chối lời đề nghị hỏi mua Dybala từ Juventus bởi ông chủ của sân Renzo Barbera thừa hiểu sức hút từ tài năng trẻ người Argentina. Việc được một loạt “ông lớn” tại Premier League quan tâm chắc chắn sẽ khiến mức giá dành cho chân sút 21 tuổi tăng đáng kể.

Paulo Dybala nằm trong tầm ngắm của cả Arsenal, Chelsea và Man City. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ý định bán đắt Dybala, Palermo cũng muốn làm giá một ngôi sao khác là Franco Vazquez. Tên tuổi của tiền vệ gốc Argentina đã nâng lên một tầm cao mới sau khi được HLV Antonio Conte triệu tập vào thành phần tuyển Italy tham dự trận đấu thuộc vòng loại EURO 2016 với Bulgaria.

“Dybala và Vazquez có thể sẽ được bán trong hè tới. Họ sẽ đến Milan ư? Không! Cả hai đang được Juventus, Arsenal, Barcelona, Man City, Chelsea và PSG để mắt đến”, chủ tịch Zamparini nhấn mạnh.

Chelsea, Arsenal và Man City đều đang sở hữu trong đội hình những tiền đạo đẳng cấp như Diego Costa, Olivier Giroud hay Sergio Aguero. Tuy nhiên, cả ba vẫn nỗ lực tìm kiếm thêm chân sút đủ tầm để có thể san sẻ gánh nặng và tăng cường hỏa lực cho hàng công.

Hazard ám chỉ Mourinho bán sai người

Ngôi sao người Bỉ tỏ ra tiếc nuối khi ông thầy Jose Mourinho quyết định bán đứt tiền vệ đồng hương Kevin De Bruyne ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm