Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các nhóc tỳ nhà Bằng Kiều gây náo loạn bể bơi

Trong khi Bằng Kiều bận rộn tập luyện cùng Minh Tuyết, Mỹ Linh, Hồng Nhung cho liveshow thì vợ và các con anh dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi tại khách sạn.

Các nhóc tỳ nhà Bằng Kiều gây náo loạn bể bơi

Trong khi Bằng Kiều bận rộn tập luyện cùng Minh Tuyết, Mỹ Linh, Hồng Nhung cho liveshow thì vợ và các con anh dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi tại khách sạn.

Trở về nước biểu diễn sau chục năm xa cách, để người thân chứng kiến giây phút thiêng liêng, Bằng Kiều đã đưa mẹ, bà xã và ba cậu con trai về Việt Nam. Ngay từ khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, sự hiếu động, tinh nghịch của các nhóc tỳ nhà anh đã thu hút ống kính của phóng viên ảnh.

Cả nhà Bằng Kiều chọn khách sạn 5 sao Sheraton, TP.HCM để nghỉ ngơi thư giãn. Bà xã Phương Trinh cho biết, các cậu nhóc nhanh chóng thích nghi với môi trường, khí hậu Việt Nam. Cậu cả Beckham rất thích một vài đồ ăn nơi đây, trong khi đó, cậu thứ hai là Collin lại hợp với thời tiết Sài Gòn, ngày nào cậu cũng "tung hoành" tại bể bơi của khách sạn.

Nếu như cậu cả chững chạc, ít nói thì cậu thứ hai Collin lại hiếu động, nghịch ngợm và bơi rất giỏi. Khi Phương Trinh đưa hai con đi bơi, nhiều người bất ngờ với màn nhào lộn táo bạo của hai nhóc tỳ nhà Bằng Kiều.

Cậu cả tên đầy đủ là Beckham Bằng Phương, tên của cậu được ghép tên lót của mẹ và của bố. Beckham năm nay 9 tuổi và đang học lớp 4. Cậu nhóc rất có năng khiếu về nghệ thuật như nhảy, làm xiếc, đánh đàn và võ thuật. Vợ của anh Bầu tiết lộ thêm, cậu cả tự học những điệu nhảy trên Youtube và thuộc rất nhiều bài hát của  Michael Jackson.

Còn Colin tên đầy đủ là Colin Bằng Anh, 6 tuổi và đang học lớp 1. Cũng theo Phương Trinh, Colin không có năng khiếu về nghệ thuật, nhưng ngược lại, cậu bé học rất giỏi và thông minh. Ngay từ lúc 3 tuổi, bé đã biết đọc sách lớp 1 và bây giờ, khi đang học lớp 1 thì cậu luôn đứng đầu bảng của cả trường. Colin có năng khiếu về máy tính, có thể "decode" được password trên iphone cũng như ipad của mẹ.

Một vài hình ảnh đáng yêu của hai cậu cả nhà anh Bầu:

Phương Trinh đưa cả gia đình, con và cháu gái đi bơi. Chị luôn chăm sóc các con chu đáo như dặn dò và bôi kem dưỡng da.

Các cậu nhóc thích nghi rất nhanh với thời tiết TP.HCM.

Bà xã Bằng Kiều chăm con rất chu đáo, do vậy, anh hoàn toàn yên tâm để tập trung cho liveshow.

Kể từ khi kết hôn, cô dành toàn bộ quỹ thời gian ít ỏi để sinh con, chăm sóc gia đình. Người phụ nữ này cũng rút khỏi làng giải trí, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng.

Collin với vóc dáng khỏe mạnh, cậu bé rất hiếu động và nam tính.

Collin với cú nhào lộn táo bạo khiến ai cũng phải nhìn.

Màn bơi ngửa sành điệu của cậu nhóc.

Cận cảnh vẻ đáng yêu của con trai Bằng Kiều.

Cậu cả Beckham có vẻ chững chạc và ít nói hơn em trai.

Con trai nuôi của ca sĩ Nam Cường cũng đến chơi cùng gia đình Bằng Kiều.

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm