Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các nghệ sĩ Việt cất giải thưởng ở đâu trong nhà?

Phòng khách, cầu thang, văn phòng làm việc… được các nghệ sĩ trưng dụng để lưu giữ những giải thưởng.

Là ca sĩ có bề dày hoạt động nghệ thuật lâu năm, sở hữu 109  giải thưởng âm nhạc.  Đàm Vĩnh Hưng đã xây dựng riêng một căn phòng chỉ để trưng bày kho tàng đồ sộ này.
Trải qua hơn 15 năm ca hát, ông hoàng nhạc Việt đã được vinh danh ở Làn sóng xanh, Cống hiến, ZMA…
Dù nhận được vô số những chiếc cúp, bằng khen, huân chương, nhưng điều làm Mr. Đàm cảm thấy hạnh phúc chính là tình cảm của những khán giả đã theo dõi và ủng hộ anh suốt trên con đường ca hát.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã dành hẳn một kệ ở lối đi cầu thang để trưng bày những kỷ vật đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình trong ngôi nhà triệu đô.

Các giải thưởng như huy chương vàng tại Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc, Giải Cống Hiến, Giải Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, MAMA (Mnet Asian Music Awards),… đều được cất giữ tại đây.
Nghệ sĩ Hoài Linh đóng hẳn một chiếc tủ cao dành để nơi trú ẩn của nhiều giải thưởng lớn nhỏ.
Cao Thái Sơn dành một góc trong nhà để cất giải thưởng, kỷ niệm chương cùng một vài món đồ lưu niệm.
Thanh Thảo kết hợp để khu giải thưởng ở phía bên trên của tủ rượu.
Tùng Dương cũng dành một vị trí bắt mắt ở trong nhà để giải thưởng.
Là một trong các ca sĩ nữ thành công nhất của Vbiz, Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao ở cả tính chuyên môn và thị hiếu. Mỗi năm, nữ ca sĩ Mối tình xưa mang về vô số chiếc cúp, huân chương như Cống hiến, Người lao động, ZMA, Làn sóng xanh...
Năm 2014, nữ ca sĩ lập cú đúp tại giải thưởng âm nhạc trực tuyến với giải nghệ sĩ của năm và album của năm. Cô cất chúng trong chiếc tủ đứng đặt tại phòng khách.
Nam ca sĩ Lý Hải đặt các giải thưởng trong phòng ngủ. Anh thích ngắm những thành quả của hoạt động nghệ thuật của bản thân. Những chiếc cúp nằm trên chiếc kệ xinh xắn trong phòng ngủ, cạnh những món đồ lưu niệm quý giá, ảnh kỷ niệm gia đình của nam ca sĩ.
Trong đó, chiếc cúp top 10 video clip của năm được anh vô cùng trân trọng, vì đây là lần đầu tiên nhận được giải thưởng từ một cuộc bình chọn âm nhạc trực tuyến.
Nam ca sĩ Nam Cường tiết lộ anh lưu giữ những giải thưởng âm nhạc của mình trong phòng khách để dễ khoe với người thân, bạn bè đến thăm nhà.
Nam ca sĩ Bay giữa ngân hà còn cho rằng được nhìn thấy các chiếc cúp này hằng ngày sẽ giúp anh có thêm động lực để cố gắng hơn nữa trên con đường ca hát.
365 hiện đang là nhóm nhạc được giới trẻ yêu thích, sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín như Mai vàng, Làn sóng xanh…
Nhóm nhạc có hẳn một chiếc tủ gỗ để trưng giải thưởng trong phòng làm việc ở công ty.  Chiếc tủ giải thưởng của nhóm được đặt ở một vị trí dễ thấy.

http://2sao.vn/sao/cac-nghe-si-viet-cat-giai-thuong-o-dau-trong-nha-p0c1000n20151210073516869.vnn

Theo An Hy/VietNamNet

Bạn có thể quan tâm