Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các mỹ nhân 8X sáng giá nhất tại Mỹ

Jennifer Lawrence, Emma Watson, Scarlett Johansson... được xem là những nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp của làng phim thế giới,

Đến thời điểm này, Jennifer Lawrence (22 tuổi) là một trong những ngôi sao 8X nóng nhất tại Hollywood. Cô vừa giành được giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc nhất.
Khả năng diễn xuất của cô rất rộng, thể hiện mọi loại vai, từ một teengirl buộc phải trưởng thành trong một thị trấn bị tàn phá trong Winter's Bone, tới một góa phụ quái gở với Silver Linings Playbook. 
Emma Watson (23 tuổi) thực sự thoát hẳn khỏi vai Hermione mà cô gắn bó suốt 10 năm cùng Harry Potter bằng dự án The Perks Of Being A Wallflower (2012). 
Cho đến vai Nicki khó chịu, một tên trộm trong The Bling Ring, khán giả thực sực bất ngờ với màn lột xác mới của Emma. Người xem còn chờ đợi vai diễn khác của Emma trong Noah của Darren Aronofosky.
Scarlett Johansson (28 tuổi) bắt đầu tham gia diễn xuất khi mới 10 tuổi. Nổi tiếng với vai diễn trong các bộ phim The Horse Whisperer, Ghost World, Lost In Translation (đoạt giải BAFTA) và Girl With A Pearl Earring. 
Chưa đến 30 tuổi, nhưng số lượng đề cử và giải thưởng mà Scarlett có trong tay đã lên tới gần 50.

Emma Stone (24 tuổi) luôn mang lại cho khán giả những nụ cười qua nhiều vai diễn hài hước, dễ thương. Đặc biệt vai Olive Penderghast trong Easy A đã mang về cho cô giải Quả Cầu Vàng cho Nữ diễn viên phim phim hài xuất sắc nhất. 

Hiện nay, Emma Stone tiếp tục làm bạn gái Người Nhện trong The Amazing Spider-Man 2.
Carey Mulligan (28 tuổi) đã đoạt giải Shooting Stars Award ở Liên hoan phim Berlin 2009, đoạt Giải BAFTA, đề cử Giải Quả Cầu Vàng và Giải Oscar cho An Education. 
Sau khi The Great Gatsby ra mắt, Carey Mulligan được báo chí ca ngợi là sinh ra để làm Daisy Buchanan.
Elizabeth Olsen (24 tuổi) là một nữ diễn viên ấn tượng với gu thẩm mỹ cao, là một trong những người được đề cử giải Indie Spirit Award cho bộ phim đầu tiên Martha Marcy May Marlene và giải Rising Star Award của BAFTA vào tháng 1/2013.
Cô đang hy vọng cho một giải Oscar với vai nữ chính trong Old Boy của Spike Lee.
Rooney Mara (28 tuổi) thực sự gây sốc với vai Lisbeth Salander trong The Girl With The Dragon Tattoo, vai diễn mang về cho cô một đề cử Oscar năm 2011. 

Vai diễn Emily, một cô gái mắc bệnh trầm cảm, nhiều lần tìm tới cái chết của cô trong Side Effects, thực sự là một điểm sáng đặc biệt thu hút trong phim.

Keira Knightley (28 tuổi) bắt đầu sự nghiệp khi còn trẻ và trở nên nổi tiếng thế giới sau phim Bend It Like Beckham Pirates Of The Caribbean: The Curse Of The Black Pearl. 

Cô từng được đề cử giải Oscar, giải Quả cầu vàng và giải BAFTA cho vai diễn trong Atonement. Năm 2008, Keira Knightley là nữ diễn viên có thu nhập cao thứ hai ở Hollywood.
Gemma Arterton (27 tuổi) là một tài năng không được ca ngợi. Với bộ phim ma cà rồng Byzantium ra rạp, khán giả mới bắt đầu chú ý tới cô gái từng đóng vai chính trong Prince Of Persia. 
Cô là người có khả năng làm cho phim những bộ phim dù tăm tối vẫn rất đáng xem bằng những vai diễn rất quyến rũ như trong Hansel & Gretel. 
Shailene Woodley (21 tuổi) được coi là sự pha trộn giữa Meg Ryan và Audrey Hepburn của thế kỷ 21. Cô luôn thể hiện sự ngọt ngào ngay cả khi đóng vai một thiếu niên hư hỏng trong The Descendants. 
Shailene Woodley cũng suýt trở thành bạn gái Siêu Nhện trong The Amazing Spider-Man 2, tiếc là cảnh quay đã bị cắt bỏ. Khán giả đang chờ cô trở lại trong The Spectacular Now
Cái tên Mia Wasikowska (23 tuổi) có thể vẫn chưa phải là một “mồi ngon” cho các tay săn ảnh, nhưng chỉ ít lâu nữa, cả thế giới sẽ phát cuồng lên với nữ diễn viên mang dòng máu Úc này. 
Mia nổi tiếng với Alice in Wonderland, sau đó là Jane Eyre, vai mới nhất của cô là India trong dự án Stoker của Park Chan Wook.
Anna Kendrick (27 tuổi) có thể đóng mọi loại vai, từ cô nàng lắm lời, tới một sinh viên đại học thông minh. Cô là ứng cử viên giải Tony năm 12 tuổi (vở nhạc kịch High Society), một đề cử Oscar năm 24 tuổi (phim Up In The Air). 
Juno Temple mới 23 tuổi, nhưng số phim cô đóng đã nhiều hơn tuổi thật là 32 phim. Cô là con gái của đạo diễn Julien Temple và là một diễn viên nổi tiếng từ thời mới 10 tuổi. 
Juno Temple có thể đóng được nhiều thể lọai vai, từ một cô gái vị thành niên “cưa” một người đàn ông nhiều tuổi, tới một vũ nữ thoát y nóng bỏng.

Mọi người đều biết, Melonie Diaz (29 tuổi) có thể làm khán giả cười với hàng loạt phim hài mà cô từng tham gia. 

Tuy nhiên, với vai Sophina, bạn gái của Oscar Grant (Michael B. Jordan) trong Fruitvale Station, cô đã làm mọi người thực sự bất ngờ khi thể hiện hoàn hảo một cô gái dễ bị tổn thương, một người kinh bỉ sự phản bội. 
Taylor Schilling (28 tuổi), tốt nghiệp ngành diễn xuất tại Đại học New York. Cô thực sự mang đến cảm giác bùng nổ với vai Piper Chapman, một tù nhân lưỡng tính bị bắt vì tội buôn ma túy, trong phim truyền hình Orange Is The New Black.

Evan Rachel Wood (25 tuổi) được nhiều đạo diễn giao những vai thiếu niên nổi loạn, bắt đầu là Tracy Freeland trong Thirteen của Catherine Hardwicke.

 

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm