Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các món tôm độc đáo tại nhà hàng Vương Quốc Tôm

Tất cả món ăn được làm từ tôm của nhà hàng tập hợp lại tạo thành một vương quốc với đầy đủ hương vị thơm ngon đặc trưng.

Sau đây là một số món tôm độc đáo nhất tại nhà hàng Vương Quốc Tôm được nhiều thực khách yêu thích.

Tôm càng baby sấy tiêu

Tôm càng baby được sấy bằng máy sấy tóc sẽ mang đến một hương vị thơm ngon, độc đáo, mới lạ cho thực khách. Đây là một trong những món chủ đạo của nhà hàng.
Món ăn không chứa nhiều dầu mỡ nên không gây ngấy, và là lựa chọn tuyệt vời dành cho người muốn giảm cân, vì vị cay giúp đốt cháy calo hiệu quả.

Tôm càng baby sốt cam

Những chú tôm giòn tan thấm đều gia vị hòa quyện với nước sốt cam tươi chua chua ngọt ngọt hấp dẫn. Món tôm sốt cam không những thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe vì giúp cung cấp một lượng vitamin C cho cơ thể.

Tôm càng baby xào hành baro

Tôm càng xào hành baro lại mang hương vị đặc trưng hấp dẫn khứu giác. Món ăn là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngọt mát tự nhiên của hành baro và vị ngọt ngào đậm đà của thịt tôm.

Tôm càng baby sốt chua ngọt

Món tôm càng baby sốt chua ngọt đơn giản, nhưng vẫn mang đến hương vị thơm ngon từ tôm tươi.
Những con tôm vàng óng sẽ làm hài lòng những thực khách sành ăn.

Tôm tắm rượu

Món tôm tắm rượu của nhà hàng Vương Quốc Tôm không những mang vị ngọt đậm đà của tôm mà còn có vị cay nhẹ và nồng nàn của rượu hảo hạng. Món ăn mang đậm hương vị Á đông này sẽ giúp thực khách làm ấm cơ thể trong những ngày se lạnh.

Tôm càng baby xào dầu mè

Món tôm càng xào dầu mè được chế biến công phu từ những con tôm càng săn chắc và loại dầu mè hảo hạng. Dầu mè là một loại gia vị quen thuộc ở Đài Loan, góp phần làm tăng hương vị và giá trị dinh dưỡng của món ăn.

Tôm càng baby xào Sa Trà

Sa Trà là một loại sa tế đặc biệt của Đài Loan. Thoạt nhìn Sa Trà có vẻ giống với sa tế, nhưng không quá đậm vị cay và lại có mùi thơm thoang thoảng rất đặc trưng.
Thịt tôm càng săn chắc ngòn ngọt trộn lẫn với hương thơm ngào ngạt của Sa Trà đã làm nao lòng nhiều thực khách.

Liên hệ:

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913

Website: www.vuongquoctom.com

Tư liệu: Vương Quốc Tôm


Bạn có thể quan tâm