Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các loại đồ uống giúp giảm cân

Bên cạnh thực phẩm, đồ uống lành mạnh giúp bạn kiểm soát cân nặng.

do uong giup giam can anh 1
1. Nước lọc: Theo Women's Health, nước cần cho quá trình trao đổi chất, tuần hoàn, tiêu hóa và mọi chức năng trong cơ thể. Khi cảm thấy đói, bạn nên uống một cốc nước đầy trước lúc ăn. Đảm bảo uống 2-3 lít nước/ngày hoặc nhiều hơn nếu vận động mạnh và đổ nhiều mồ hôi. Thêm trái cây thái lát vào nước nhằm gia tăng hương vị. Ảnh: Self.
do uong giup giam can anh 2
2. Trà xanh: Trà xanh không đường giúp tăng tốc độ trao đổi chất. Trà xanh còn chứa catechin - chất chống oxy hóa hỗ trợ đốt cháy chất béo. Ảnh: Times of India.
do uong giup giam can anh 3
3. Sinh tố: Đây là lựa chọn tuyệt vời để giảm cân. Bạn nên tạo ra món sinh tố có sự cân bằng giữa protein, chất xơ, chất béo không bão hòa, vitamin và khoáng chất. Gợi ý dành cho bạn: Xay nhuyễn hỗn hợp gồm 20 gr bột protein, một nắm rau bina (hoặc bông cải xanh, cần tây, cải bó xôi), một quả chuối, một ít quả mọng (việt quất, mâm xôi), 1/4 quả bơ, một thìa hạt chia, một cốc nước hoặc sữa tách béo. Ảnh: PopSugar.
do uong giup giam can anh 4
4. Nước ép màu xanh lá: Nước ép xanh là thức uống giải khát bổ sung khi bạn đang muốn giảm cân. Nó cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Để làm loại nước ép này, bạn nên dùng rau lá xanh (rau bina, cải bó xôi, cần tây), táo xanh và không sử dụng đường. Ảnh: Eat This.
do uong giup giam can anh 7
6. Sữa hạt: Sữa hạt chứa lượng calories thấp, đồng thời cung cấp chất sắt, vitamin E và nhiều chất chống oxy hóa khác. Một số sữa hạt còn mang đến canxi, vitamin D tốt cho hệ xương. Ảnh: Elmhurst1925.
do uong giup giam can anh 8
7. Kombucha: Kombucha là một loại trà lên men. Trong quá trình lên men, các chế phẩm sinh học tốt cho sức khỏe được tạo ra. Kombucha cũng làm từ trà, vì vậy nó chứa chất chống oxy hóa từ lá trà. Kombucha có thể chứa đường. Hãy mua những loại có ít hơn 15 g đường trên nhãn sản phẩm. Ảnh: EndoMune Probiotics.
do uong giup giam can anh 9
8. Trà gừng: Gừng làm dịu cơn đau bụng, giảm buồn nôn, đầy hơi hay chướng bụng. Trà gừng giúp bạn cảm thấy thoải mái suốt cả ngày, thay cho món cà phê sữa hay cà phê có đường. Ảnh: Samachar Central.
Ăn gì để nhanh giảm cân? Lựa chọn thực phẩm đúng cách giúp bạn sớm hoàn thành mục tiêu giảm cân.

8 loại mặt nạ làm đẹp da dễ thực hiện tại nhà

Với những nguyên liệu dễ tìm, bạn có thể pha chế thành nhiều công thức mặt nạ chăm sóc da.

Cựu thiên thần nội y làm gì để thân hình săn chắc?

Alessandra Ambrosio gây ấn tượng bởi vóc dáng gợi cảm, vòng 2 thon gọn dù đã sinh con.

Tiểu Võ

Bạn có thể quan tâm