Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các khu vui chơi tại Phú Quốc đông khách trở lại

Sau dịp Tết vắng vẻ do dịch Covid-19, du khách trong nước bắt đầu trở lại Phú Quốc. Các khu vui chơi như Vinpearl Safari, cáp treo hòn Thơm, VinWonders thu hút nhiều khách du lịch.

Khu vui choi tai Phu Quoc dong khach tro lai anh 1

Những ngày gần đây, hàng nghìn du khách từ TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng đổ về TP Phú Quốc vui chơi. Vinpearl Safari là một trong những địa điểm du lịch được nhiều người lựa chọn tham quan.

Khu vui choi tai Phu Quoc dong khach tro lai anh 2

Cuối tuần vừa qua, lượng du khách ghé thăm vườn thú bán hoang dã này khá đông đúc. Du khách phải xếp hàng chờ đợi từ 15 đến 30 phút thì mới có thể lên xe buýt tham quan. "Thời gian gần đây, trung bình mỗi ngày vườn thú có đến hơn 3.000 lượt khách tham quan, tăng hơn gấp đôi so với dịp Tết. Đa số du khách tới tham quan vườn thú đều đi theo tour du lịch hoặc lưu trú tại khách sạn Vinpearl", Bùi Thị Như Trang (nhân viên vườn thú) cho biết.

Khu vui choi tai Phu Quoc dong khach tro lai anh 3

Trên xe buýt du khách sẽ được trải nghiệm, quan sát môi trường sống tự nhiên riêng biệt của từng con vật như sư tử, hổ Bengal, tê giác châu Phi. Ngoài ra, du khách còn được hướng dẫn viên thuyết minh về đặc tính của từng loài trong suốt chuyến tham quan.

Khu vui choi tai Phu Quoc dong khach tro lai anh 4

"Đây là lần đầu tiên tôi được quan sát các loài thú di chuyển tự do xung quanh mình ở khoảng cách gần như thế này. Lúc xe di chuyển qua khu vực sinh sống của các loài thú hoang dã như sư tử và cọp tôi cũng có hơi sợ nhưng cũng rất thú vị. Tôi đặt vé trọn gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm bao gồm cả vé máy bay khứ hôi, ăn sáng, tham quan Safari mà giá chỉ gần 4 triệu đồng", anh Minh Nhật (du khách từ Hà Nội) hào hứng nói.

Khu vui choi tai Phu Quoc dong khach tro lai anh 5

"Tôi đã từng đi nhiều sở thú được thiết kế theo mô hình bán hoang dã - safari của nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc và Thái Lan. So với Việt Nam thì nước bạn có phần sinh động và nhiều loại động vật hoang dã hơn. Mong là trong thời gian tới Vinpearl Safari sẽ phát triển, nuôi và bảo tồn nhiều loài thú hơn", chị Minh Anh (du khách Hà Nội) chia sẻ.

Khu vui choi tai Phu Quoc dong khach tro lai anh 6

Tương tự, khu vui chơi VinWonder cũng bắt đầu đón lượng lớn khách du lịch trở lại, tăng nhiều lần so với dịp Tết.

Khu vui choi tai Phu Quoc dong khach tro lai anh 7

Các chuyến xe điện tham quan Cung Điện Hải Vương chạy liên tục để đưa đón du khách.

Khu vui choi tai Phu Quoc dong khach tro lai anh 8

Bể chim cánh cụt Gentoo nằm trong Cung Điện Hải Vương thu hút nhiều khách tới tham quan. Đây một trong những giống chim cánh cụt to nhất thế giới cũng là loài chim bơi nhanh nhất, với tốc độ đạt 36 km/h.

Khu vui choi tai Phu Quoc dong khach tro lai anh 9

Tại khu Viking, chương trình biểu diễn văn nghệ với các điệu múa truyền thống Maya cũng thu hút đông đảo du khách tới thưởng thức.

Khu vui choi tai Phu Quoc dong khach tro lai anh 10

Các trò chơi trượt ống tại khu công viên nước cạnh đó cũng thu hút nhiều nhóm khách đi theo dạng gia đình tới vui chơi.

Khu vui choi tai Phu Quoc dong khach tro lai anh 11

Gần 18h, bể sóng thần Oahu có diện tích 4.500 m2, độ sâu 2,2 mét với nhiều cấp độ sóng khác nhau, vẫn nhộn nhịp du khách.

Khu vui choi tai Phu Quoc dong khach tro lai anh 12

"Tôi săn được voucher biệt thự Vinpearl Phú Quốc cho 6 người trong 3 ngày 2 đêm chỉ có giá 8 triệu 5 giảm gần một nửa so với dịp Tết. Do đặt biệt thự tại đây nên gia đình tôi được miễn phí vé vào công khu Vinwonder, bé nhà tôi rất thích vì cảnh quan đẹp và nhiều trò chơi sôi động", chị Gia Linh (du khách Hà Nội) chia sẻ.

Khu vui choi tai Phu Quoc dong khach tro lai anh 13

Cũng trong dịp cuối tuần, tại cáp treo hòn Thơm (phường An Thới, TP Phú Quốc) thu hút hàng nghìn du khách đã đổ về đây vui chơi.

Khu vui choi tai Phu Quoc dong khach tro lai anh 14

Các cabin với sức chứa 30 người luôn chật kín du khách. Đa số mọi người đều phấn khích khi được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp ấn tượng của biển đảo Phú Quốc từ trên cao.

Khu vui choi tai Phu Quoc dong khach tro lai anh 15

Cáp treo Hòn Thơm xuất phát ở ga An Thới và kết thúc ở ga Hòn Thơm, đưa du khách băng qua Hòn Dừa, Hòn Rỏi. Đây là tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7.899,9m.

Quỳnh Danh

Bạn có thể quan tâm