Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các giải pháp nghe nghìn hàng đầu sắp xuất hiện tại Đông Nam Á

Triển lãm InfoComm là nơi quy tụ của những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực hiển thị thông minh, AR, VR, mô phỏng 3D.

Triển lãm InfoComm 2019 sẽ chính thức được tổ chức tại BangKok (Thái Lan) vào tháng 5 tới, quy tụ hơn 150 đơn vị triển lãm danh tiếng toàn cầu.

Tại đây, khách tham quan sẽ chứng kiến những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực hiển thị kỹ thuật số thông minh, mô phỏng thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường, mô phỏng 3D, hội nghị hợp tác, trung tâm ra lệnh và điều khiển hay các thiết bị tạo ra trải nghiệm đa giác quan.

Trien lam InfoComm anh 1
Ông Richard Tan, Giám đốc điều hành InfoCommAsia tin rằng các giải pháp Pro-AV tại triển lãm sẽ khiến người dùng mãn nhãn. 

Những cái tên tham dự triển lãm này có thể kể đến như Aoto Elextronics, DigiBird, Panasonic Systems Solutions, Samsung, Philips Professional Displays.

Theo các chuyên gia, với việc Đông Nam Á đang bắt tay vào triển khai mạng lưới thành phố thông minh, công nghệ Pro-AV sẽ đóng vai trò trọng yếu trong việc nâng cấp tiêu chuẩn của ngành dịch vụ công.

Chẳng hạn, nhiều cơ quan quản lý giao thông, an ninh công cộng đã có nhiều thành công khi dùng phòng ra kệnh và điều khiển sử dụng bức tường video độ phân giải cao.

Ông Richard Tan, Giám đốc điều hành InfoCommAsia cho rằng sự kiện này sẽ vén màn những kỳ quan công nghệ Pro-AV và giải pháp trải nghiệm tích hợp. Từ đó, người xem sẽ tự đánh giá xem công nghệ, giải pháp này mang đến thay đổi nào trong ngành của họ.

Theo AVIXA – Hiệp hội đại diện cho ngành Pro-AV thế giới chỉ ra thị trường AV toàn cầu dự kiến tăng trưởng từ 186 tỷ USD lên 229 tỷ USD vào năm 2023. Thị trường châu Á sẽ đóng góp một phần lớn vào mức tăng này. Đây là lý do Đông Nam Á được chọn để tổ chức InfoComm 2019.

Galaxy S10 xô đổ kỷ lục S9, lượng đặt tăng gấp 3 ở VN

Theo chia sẻ từ các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam, Galaxy S10+ 128 GB bộ nhớ là phiên bản được nhiều khách hàng đặt mua nhất.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm