Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các đối thủ rủ nhau châm chọc Apple và iPhone mới

Nokia, HTC hay Motorola đều cho đăng tải những dòng thông tin và bình luận mang tính châm chọc và mỉa mai Apple trên trang mạng xã hội của mình.

"8 megapixel vẫn chỉ là 8 megapixel. Hãy xem bạn có thể làm gì với 41 megapixel". Ảnh trong đoạn tweet nói trên là của chiếc Lumia 1020 - smartphone có khả năng chụp hình đỉnh nhất hiện nay.
Nokia UK (Anh) sau khi châm chọc Apple là kẻ bắt chước, lại tiếp tục đá xoáy đối thủ bằng một câu khá hài hước: "Gangster đích thực không xài điện thoại màu vàng". Trong khi đó, Apple vừa mới ra mắt iPhone 5S với màu vàng champagne, bên cạnh màu trắng sapphire và màu xám truyền thống.
Trong khi đó, Motorola thì lại ngán ngẩm vì tính năng được coi là sáng tạo bậc nhất trên iPhone 5S -  nhận diện vân tay. Hẳn mọi người còn nhớ, Motorola mới là hãng đầu tiên cung cấp tính năng này trên chiếc Atrix 4G hồi đầu năm 2011.
HTC thì khẳng định, đã đến lúc bạn nên thay đổi một cách thực sự. Giải pháp mà hãng này đưa ra là hãy giúp bạn bè của mình bán iPhone đi và chuyển sang dùng HTC One.
Apple tự hào khoe kích thước các điểm ảnh trên iPhone 5S rất lớn, ở mức 1,5 micromet. Tuy nhiên, kích thước điểm ảnh của HTC One lên đến 2 micromet. Đưa ra phép so sánh "2 > 1,5", HTC đồng thời gửi đến Apple một thông điệp: "Đã sáng tạo thì phải làm cho triệt để".
Thậm chí một hãng dịch vụ đồ ăn của Mỹ cũng xỏ xiên Apple bằng việc ra mắt một loại bánh mang tên Pancake S, với lời giới thiệu: "Pancake S - luôn luôn có màu vàng".

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm