Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các con tới cổ vũ Trần Lập trong đêm Đôi bàn tay thắp lửa

Hai nhóc tỳ đều có mặt trong đêm nhạc mà bạn bè, đồng nghiệp tổ chức để động viên tinh thần thủ lĩnh nhóm Bức Tường.

Trần Lập xuất hiện ở phía hậu trường của đêm nhạc Đôi bàn tay thắp lửa khá lặng lẽ. Anh tranh thủ trò chuyện với ê-kíp về chương trình và phần trình diễn của mình.
Trần Lập không đi một mình mà đưa cả vợ con theo cùng. Hai nhóc Bình Minh và Minh Tú quấn quýt bên cạnh bố khi thủ lĩnh nhóm Bức Tường chờ tới lượt bước ra sân khấu.
Khi Trần Lập biểu diễn, vợ con chăm chút theo dõi anh từ hàng ghế khán giả. Nam ca sĩ chia sẻ đã lần lượt nói chuyện với các con về tình hình bệnh tật của mình. Bé Bình Minh cúi gằm mặt và khóc khi nhận tin dù chưa hiểu rõ ung thư là như thế nào. Sau đó, cậu nhóc được bố động viên là "sẽ chiến đấu" nên vui vẻ, thoải mái hơn. Cô con gái Minh Tú thì tình cảm và quấn quýt với bố hơn khi Trần Lập được về nhà nghỉ ngơi sau những ngày dài nằm viện điều trị. 
Tình hình sức khỏe không như ý nên đôi lúc, Trần Lập cũng cần người hỗ trợ khi di chuyển. 
Trước đó, anh tranh thủ nghỉ ngơi trên xe riêng và trò chuyện cùng những ca sĩ đã chung tay "thắp lửa" động viên mình cũng như những người bị ung thư. Trong hình, Trần Lập vui vẻ chụp ảnh cùng Thanh Lam và Tùng Dương.
Tùng Dương chụp ảnh selfie với người bạn đời của mình.
Thanh Lam - Hà Trần tạo dáng cá tính khi chụp ảnh chung. Trước đêm nhạc Đôi bàn tay thắp lửa vài giờ, Hà Trần tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ. Cô tiết lộ đã mặc chiếc váy đàn chị tặng trong buổi ghi hình trưa 16/1.
Guitarist Tuấn Hùng trả lời phỏng vấn. Anh chia sẻ trong buổi họp báo Đôi bàn tay thắp lửa rằng không muốn làm người phát ngôn cho nhóm Bức Tường thêm một lần nào nữa và mong Trần Lập sớm trở lại với vị trí này.
Vợ chồng NSND Trần Nhượng cũng tới xem chương trình. Cách đây không lâu, anh cũng tổ chức một trận đá bóng để gây quỹ ủng hộ Trần Lập.
Ca sĩ Siu Black và nhạc sĩ Lương Minh. Trong buổi tổng duyệt, "họa mi núi rừng" đã bật khóc khi nhìn Trần Lập hát.
Tuấn Hưng là một trong những ca sĩ nhiệt tình ủng hộ Đôi bàn tay thắp lửa khi ê-kíp nhen nhóm ý tưởng thực hiện. Anh cũng từng chia sẻ với Zing.vn rằng luôn tin tưởng Trần Lập ở hiền sẽ gặp lành và mong anh sớm vượt qua thử thách này. 

G.A.

Ảnh: H.Q.M

Bạn có thể quan tâm