Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các con nghệ sĩ Việt sở hữu vóc dáng nổi bật

Còn nhỏ tuổi nhưng con của nhiều nghệ sĩ như Quyền Linh, Hiền Mai... đã sở hữu chiều cao nổi bật và vóc dáng cân đối. Nhờ đó, họ thường nhận được sự chú ý trên mạng xã hội.

con sao viet cao lon anh 1

Con gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là Hà Lưu Vy Uyên (nickname: Mimi) mới đây gây chú ý với vóc dáng cao ráo, cân đối khi mặc mặc bikini trong chuyến du lịch biển cùng gia đình. Cô bé sinh năm 2005 và có đam mê với âm nhạc. Theo chia sẻ của nhạc sĩ, Vy Uyên học piano từ 5 tuổi và sớm bộc lộ năng khiếu nhảy, ca hát.


con sao viet cao lon anh 10

Tiểu Long - con của diễn viên, người mẫu Anh Thư - cao 1,78 m ở tuổi 13. Ngoài vóc dáng cao lớn, cậu bé còn sở hữu gương mặt điển trai.

con sao viet cao lon anh 13

Diễn viên Hiền Mai thường chia sẻ hình ảnh và những đoạn trò chuyện với con trai Tony. Qua những hình ảnh của nữ diễn viên, khán giả bất ngờ trước vóc dáng cao lớn của Tony. Ở tuổi 16, cậu bé cao 1,78 m và cao hơn hẳn mẹ mỗi khi chụp hình chung. Tony có năng khiếu và đam mê với việc chơi piano. Ngoài ra, cậu bé yêu thích thể thao và giành nhiều cúp, huy chương vàng trong các giải thưởng về bóng đá, bơi lội,…

con sao viet cao lon anh 18

Con trai siêu mẫu Hạ Vy lần đầu bước trên sàn diễn vào năm học lớp 11. Đức Huy từng có giai đoạn thừa cân vì chỉ ăn cơm và thịt băm. Sau đó, Hạ Vy phải điều chỉnh chế độ ăn để con lấy lại vóc dáng cân đối, phù hợp với công việc người mẫu.

Rapper Rhymastic làm nhạc đả kích lối sống vật chất

Qua MV "Giàu sang", Rhymastic đả kích lối sống vì vật chất mà bỏ qua mọi mối quan hệ bạn bè, người thân. Tuy nhiên, sản phẩm của rapper được nhận xét khó hiểu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm