Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các con của 'Thor' Chris Hemsworth không quan tâm việc ba mẹ nổi tiếng

Vợ "thần sấm" Chris Hemsworth tiết lộ các con xem việc cha mẹ mình nổi tiếng là "điều bình thường nhất trên thế giới".

Mới đây, trả lời phỏng vấn tạp chí Hola's USA, vợ của Chris Hemsworth - nữ diễn viên Elsa Pataky, trải lòng về việc nuôi dạy con cái cũng như suy nghĩ của bọn trẻ khi có cha mẹ là người nổi tiếng.

Theo ngôi sao 42 tuổi, bé India và cặp song sinh Sasha - Tristan đã quen với việc nhìn thấy cô và tài tử Thor xuất hiện trên phim, các chương trình truyền hình. "Với chúng, đó là điều bình thường nhất thế giới", Pataky nói. 

Gia dinh tham sam Chris Hemsworth anh 1
Gia đình hạnh phúc của "thần sấm" Chris Hemsworth và Elsa Pataky.

"Bọn trẻ nghĩ cha mẹ chúng cũng giống như những bậc cha mẹ khác. Tôi hy vọng các con lưu giữ điều này trong tiềm thức suốt đời", sao Fast & Furious chia sẻ thêm.

Pataky cho rằng cô đã làm việc quá nhiều nên hiện chỉ muốn tập trung chăm sóc các con. "Trên tất cả, tôi cố gắng dạy bọn trẻ tôn trọng và chia sẻ cho nhau mọi thứ trong cuộc sống", vợ Chris tiếp tục. 

Elsa Pataky sinh năm 1976 tại Tây Ban Nha. Cô là người mẫu kiêm diễn viên và nhà sản xuất phim nổi tiếng. Trong sự nghiệp, người đẹp từng gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong loạt phim The Fast and the Furious, Give 'Em Hell, Malone...

Năm 2010, cô kết hôn với tài tử Chris Hemsworth và họ có 3 con. Hiện gia đình họ sống ở Australia. Nói về điều này, Pataky thổ lộ: "Tôi không khó để thích nghi với nơi ở mới vì khi còn bé tôi ước được sống giữa thiên nhiên yên bình". 

Gia dinh tham sam Chris Hemsworth anh 2
Vợ chồng Chris Hemsworth và vợ là Elsa Pataky đang xây dựng căn biệt thự khổng lồ như một trung tâm mua sắm. 

Hồi tháng 12/2018, báo chí đưa tin tài tử Marvel mua ngôi nhà nhỏ giá hơn 4 triệu USD chỉ để ở tạm trong thời gian chờ chuyển đến căn hộ mới. "Ngôi nhà ở tạm này của vợ chồng tài tử có đường đi ra bãi biển riêng, có hồ bơi nhìn ra hướng biển", nguồn tin tiết lộ.

Trên trang cá nhân, Pataky và chồng kém 7 tuổi thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nhau trong các chuyến du lịch tại bờ biển. Nhiều người nhận xét họ là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất nhì Hollywood. 

Vợ hơn 7 tuổi của 'Thor' Chris Hemsworth có vóc dáng gợi cảm ở tuổi 42

Elsa Pataky - bà xã hơn 7 tuổi của "thần sấm" Chris Hemsworth - sở hữu vóc dáng săn chắc, gợi cảm đáng ngưỡng mộ ở tuổi 42.

Chris Hemsworth thu hút với tạo hình mạnh mẽ trong phim mới

Trong khi trailer cũng như chi tiết kịch bản của "Men in Black International" vẫn là ẩn số, hình ảnh của "thần sấm" Chris Hemsworth với tạo hình mới hấp dẫn người hâm mộ.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm