Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie xuất hiện cùng 6 con dự ra mắt phim

Khi cùng mẹ đi dự sự kiện, các anh em Brangelina gây bất ngờ với ngoại hình cao lớn, vẻ ngoài chững chạc. Đây là lần hiếm Angelina Jolie xuất hiện với cả 6 người con.

Angelina Jolie dua 6 nguoi con di ra mat phim anh 1
Các trang tin đồng loạt đăng tải hình ảnh Angelina Jolie đưa các con đến dự buổi ra mắt phim tại New York (Mỹ) vào ngày 25/2 vừa qua. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện cùng cả 6 người con. Bởi lịch học tập của bọn trẻ khác nhau nên mỗi lần cô chỉ xuất hiện với một hoặc hai con của mình.
Angelina Jolie dua 6 nguoi con di ra mat phim anh 2
Angelina Jolie cũng chia sẻ cách dạy các con phát triển niềm yêu thích, say mê với thế giới bên ngoài. Với gia đình có tới 3 người con nuôi từ các vùng đất khác nhau, cô khuyến khích những đứa trẻ tìm hiểu về quê hương gốc của chúng. Cô từng chia sẻ mình đầu tư cho các con học nhiều ngoại ngữ. Cụ thể, Shiloh học tiếng Khmer, Pax Thiên học tiếng Việt, Maddox nghiên cứu tiếng Đức và Nga, Zahara học tiếng Pháp, Vivienne học tiếng Ả Rập và Knox học ngôn ngữ ký hiệu.
Angelina Jolie dua 6 nguoi con di ra mat phim anh 3
Từ khi bố mẹ chia tay, Pax Thiên là người được thấy xuất hiện thường xuyên bên cạnh nữ diễn viên. Cậu con trai nuôi gốc Việt cao lớn, chững chạc là người hộ tống mẹ trong nhiều sự kiện và trên đường phố. Xuất hiện tại buổi ra mắt phim, Pax Thiên chọn trang phục vest lịch lãm thay vì những bộ đồ năng động với áo thun và áo sơ mi khoác ngoài như mọi khi. 
Angelina Jolie dua 6 nguoi con di ra mat phim anh 4
Cô con gái út Vivienne cao gần đến vai mẹ. Vivienne sở hữu gương mặt xinh xắn và mái tóc vàng hoe giống bố mẹ. Càng lớn, Vivienne càng chuộng phong cách tomboy, năng động. 
Angelina Jolie dua 6 nguoi con di ra mat phim anh 5
Ở tuổi 14, Zahara bắt đầu có nét phổng phao của một thiếu nữ. Cô bé chuộng phong cách ăn mặc nữ tính cả khi dạo phố hay dự sự kiện. Mới đây, Shiloh và Zahara hẹn đi chơi và ăn tối muộn cùng nữ diễn viên Millie Bobby Brown. Việc các con bắt đầu trưởng thành và có những mối quan hệ riêng khiến Brad Pitt có phần lo lắng.
Angelina Jolie dua 6 nguoi con di ra mat phim anh 6
Trong hình chụp cùng các con, Angeline Jolie dù đã mang giày cao gót nhưng cũng chỉ nhỉnh hơn Pax Thiên, Maddox, Shiloh và Zahara một chút. Cô và chồng cũ đã đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con. Điều này giúp 6 đứa trẻ Brangelina có được thời gian ở bên cạnh bố nhiều hơn.

Pax Thiên cao lớn, đi mua sắm cùng mẹ Angelina Jolie và em trai

Liên tục vướng tin đồn có tình mới, nữ diễn viên vẫn tập trung vào công việc và chuyện chăm sóc các con.


Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm