Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các chiêu 'nổi loạn' của sao nữ Hollywood

Áo váy xộc xệch, tóc tai lườm xườm, trang điểm lòe loẹt... là những chiêu "nổi loạn" thường thấy ở sao nữ Hollywood.

Các chiêu 'nổi loạn' của sao nữ Hollywood

Áo váy xộc xệch, tóc tai lườm xườm, trang điểm lòe loẹt... là những chiêu "nổi loạn" thường thấy ở sao nữ Hollywood.

Áp lực danh vọng, tiền tài và những rắc rối trong đời sống riêng tư đẩy nhiều sao nữ vào tình trạng mất thăng bằng tâm lý, nặng hơn là "khủng khoảng". Có người kín đáo lui về ở ẩn, trốn mình trong phòng và ổn định trở lại sau thời gian ngắn, có sao trượt dốc dài, khiến fan nhiều phen "hú tim" với đủ trò "dị". Hãy cùng soi và tổng kết những trò nổi loạn thường gặp ở sao nữ Hollywood.

Thường xuyên "quên lược"

Drew Barrymore từng "dọa" fan bằng gương mặt lòe loẹt son phấn, tóc nhuộm hai màu lờm xờm. Không biết kiểu "trưng" nhan sắc độc đáo này có khiến cô vui vẻ và giải stress? Chỉ biết rằng, một thời gian sau, nữ diễn viên xinh đẹp từng nhăn mặt khi ngắm lại bức hình... đẹp dễ sợ của mình. Không chỉ riêng cô, Miley Cyrus, Britney Spears và bà hoàng nhạc pop Whitney Houston cũng thường xuyên "quên lược".

Bộ dạng khó quên của Drew Barrymore.

Có lẽ Britney quên mất thói quen... chải tóc?

Miley Cyrus bù rù tóc rối.

Cố nghệ sĩ whitney Houston cũng từng nhiều lần xuất hiện với kiểu tóc bờm xờm.

Thích diện "váy ngủ" ra đường

Britney Spears là sao nữ dẫn đầu về style này. Thời kỳ khủng hoảng vài năm trước, "công chúa nhạc Pop" liên tục diện váy ngắn ngủn, đơn giản và xộc xệch như... vừa bước ra từ phòng ngủ. Kế sau cô, "nữ hoàng rắc rối" Lindsay Lohan cũng khiến cánh paparazzi "được mùa" khi diện kiểu váy "rất giống váy ngủ" ra đường.

Style dị của Britney.

Không biết nên gọi đây là áo hay váy? Style mất điểm thời trang trầm trọng của Britney.

Lindsay Lohan cũng không thua kém đàn chị Britney ở khoản mặc xấu "thời khủng hoảng".

Nói "không" với áo ngực

Thêm một điểm chung dễ nhận thấy của hai cô nàng "nổi loạn" bậc nhất giới sao nữ Britney và Lindsay là việc không mực áo ngực. Việc "thả rông" vòng một kém gợi cảm của hai cô nàng gây mất điểm trầm trọng mắt fan, đặc biệt là những người từng say mê giọng hát Britney và thần tượng các vai diễn của Lindsay Lohan.

Style thường thấy trong "thời kỳ khủng hoảng" của Lindsay Lohan. Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối thời kỳ vàng son của nữ diễn viên tài sắc này.

Britney diện mốt khoe vòng một khá phản cảm.

Mix đồ tứ tung

Kiểu mix đồ của Drew Barrymore, Lindsay Lohan và Britney Spears dưới đây chắc chắn khiến các tín đồ mê thời trang phải ngán ngẩm. Không theo quy luật, không theo mốt... và không tạo được tính thẩm mỹ là điểm chung của ba style.

Barrymore cá tính nửa vời với bộ cánh tomboys này.

Lindsay mặc đồ hoàn toàn theo cảm hứng.

Thời trang đường phố quê mùa của Britney.

Theo Eva

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm