Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các cầu thủ tuyển Colombia đua nhau lên chức

"Mãnh hổ" Falcao mới xác nhận với tờ Win Sports chuyện anh sắp lên chức bố. Tuy nhiên, "máy săn bàn" không phải là cầu thủ duy nhất của tuyển Colombia chuẩn bị đón thiên thần bé nhỏ.

Các cầu thủ tuyển Colombia đua nhau lên chức

"Mãnh hổ" Falcao mới xác nhận với tờ Win Sports chuyện anh sắp lên chức bố. Tuy nhiên, "máy săn bàn" không phải là cầu thủ duy nhất của tuyển Colombia chuẩn bị đón thiên thần bé nhỏ.

Sau khi ghi bàn thắng thứ 4 trong trận thắng 5-0 trước tuyển Bolivia, ngôi sao của Atletico Madrid đã có màn ăn mừng đặc biệt khi đưa tay lên mút như đứa trẻ đang ngậm ti giả. Ngay sau trận đấu, Falcao vui mừng chia sẻ với báo giới rằng anh chuẩn bị đón bé yêu đầu lòng khi bà xã Lorelei đang mang bầu ở tháng thứ 7. "Mãnh hổ" nói: "Tôi sướng phát điên khi được lên chức bố bởi lẽ tôi rất thích trẻ con". Khi các phóng viên hỏi Falcao hy vọng đó là một bé trai hay gái, cầu thủ này vui vẻ đáp: "Đó là do ý Chúa".

 "Mãnh hổ" Falcao sắp lên chức bố.

Ngay sau đó, bà xã của Falcao - nữ ca sĩ người Argentina Lorelei Taron - cũng đăng tải lên mạng xã hội Twitter bức ảnh chụp khi cô đi cổ vũ cho chồng tại vòng loại World Cup 2014. Nàng WAGS chia sẻ: "Chúng tôi sắp được làm cha mẹ rồi. Quả là rất hạnh phúc. Một bức ảnh chụp tại sân vận động. Các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy bụng bầu của tôi".

Falcao và Lorelei quen nhau tại một nhà thờ và nhanh chóng trở thành cặp đôi đẹp nhất làng thể thao. Ngôi sao của Atletico Madrid đưa nàng về dinh hồi tháng 12/2007.

 Nàng Wags Lorelei khoe bụng bầu 17 tháng.

Tuy nhiên, "mãnh hổ" Falcao không phải là cầu thủ duy nhất của Colombia lên chức bố. Cầu thủ chạy cánh của Porto, James Rodriguez và bà xã Daniela cũng chuẩn bị đón bé yêu. James tiết lộ đó là một bé gái và cặp đôi quyết định sẽ đặt tên con là Salome.

 Cầu thủ chạy cánh James Rodriguez và bà xã Daniela chuẩn bị đón bé yêu.

Trước đó, James Rodriguez đã dành bàn thắng vào lưới Maritimo ở giải vô địch Bồ Đào Nha cho vợ và con gái yêu. Cầu thủ này giả bụng bầu bằng cách cho bóng vào dưới áo đấu để ăn mừng bàn thắng sau khi ghi bàn. James Rodriguez và nàng Wags Daniela quen nhau qua một vài người bạn chung. Cặp đôi kết hôn hồi tháng 12/2010 sau hai năm hẹn hò, khi đó James mới 19 tuổi còn Daniela 18.

 Sao Porto nhét bóng vào áo, giả làm bụng bầu để ăn mừng bàn thắng.

Một cầu thủ khác của Colombia chuẩn bị lên chức nữa chính là thủ môn David Ospina. Tuy nhiên, thủ thành này được lên chức bác thay vì chức bố khi vợ yêu của James Rodriguez chính là em gái của David Ospina.

 James lên chức bố đồng nghĩa với việc thủ thành David Ospina lên chức bác.

Sau chiến thắng 5-0 trước Bolivia, các cầu thủ Colombia đang có tinh thần tốt nhất để tiến tới trận đấu gặp tuyển Venezuela. Hy vọng rằng, các ông bố tương lai Falcao hay James Rodriguez sẽ thi đấu hết mình để giúp đội tuyển quốc gia giành được suất tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm