Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ

Những căn bệnh phụ khoa chính là thủ phạm khiến sinh hoạt của chị em bị thay đổi, chất lượng đời sống tình dục suy giảm,đe dọa đến cả khả năng sinh sản.

Bệnh phụ khoa là một nhóm bao gồm nhiều bệnh lý khác nhau ở bộ phận sinh dục nữ (âm hộ - âm đạo, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng, vòi trứng). Đây là những bệnh dễ gặp, dễ tái phát. Sự nguy hại của bệnh có thể rất khó lường trước, đôi khi chỉ vì những chủ quan trong sinh hoạt hàng ngày.

Các bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ gồm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các khối u ở bộ phận sinh dục…

Bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường xảy ra tại các vị trí khác nhau điển hình như các bệnh: viêm âm đạo - âm hộ, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng… Nguyên nhân có thể do quan hệ tình dục không an toàn, do tăng sinh quá mức các vi sinh vật có trong âm đạo, cũng có thể nhiễm khuẩn do thủ thuật y tế không vô khuẩn. Biểu hiện chung của các bệnh này là tình trạng khí hư ra nhiều, có mùi hôi và màu sắc khác thường.

Đôi khi trong sinh hoạt hàng ngày, có những thời gian phụ nữ rơi vào tình trạng ra nhiều dịch âm đạo, đó là những ngày trước kỳ rụng trứng. Tuy nhiên, điều này không đáng lo ngại. Còn khi có dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa, dịch âm đạo có thể thay đổi về tính chất, màu sắc và đặc biệt chúng có mùi hôi rất khó chịu.

Đối với bệnh phụ khoa bắt nguồn từ những khối u ở bộ phận sinh dục, thường gặp nhất là u xơ tử cung, u xơ cổ tử cung, u nang buồng trứng. Biểu hiện là xuất hiện các khối u (lành tình hoặc ác tính) ở tử cung, buồng trứng. Ngoài ra, tuỳ thuộc vào vị trị của khối u mà biểu hiện sẽ khác nhau.

Nhiều chị em mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Là một đơn vị công lập trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ sinh sản. Hàng nghìn bệnh nhân đã được khám chữa các bệnh phụ khoa, tự tin có được đời sống sinh hoạt thoái mái, đời sống tình dục viên mãn.

Đội ngũ chuyên gia bệnh viện là các bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm nhiều năm công tác tại các bệnh viện có tiếng trong cả nước. Trang thiết bị y tế không ngừng được đầu tư giúp cho hiệu quả khám chữa bệnh luôn đạt tối đa.

Trong thời gian từ 1/3 đến 20/3, tất cả phụ nữ khi tới khám tại trung tâm đều có thể lựa chọn gói khám sức khoẻ bao gồm: Khám phụ khoa; Xét nghiệm chẩn đoán cung thư cổ tử cung; Soi cổ tử cung; Siêu âm đầu dò âm đạo; Tổng phân tích nước tiểu; Tổng phân tích tế bào máu; Soi tươi dịch âm đạo; Test nhanh HCG chẩn đoán thai sớm được hỗ trợ 30%.

Ngoài ra, trung tâm cũng hỗ trợ 10% phí vật lý trị liệu và phí thủ thuật trong thời gian diễn ra chương trình cho tất cả phụ nữ và các cặp vợ chồng khi cùng đến điều trị.

Địa chỉ khám chữa bệnh: Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: bacsygioi.com

Số điện thoại: (04) 62991199 hoặc (04) 20202020.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm