Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ 'Will You Wait For Me' thừa nhận là người đồng tính

Kavana thừa nhận anh đã giữ bí mật về giới tính thật của mình trong suốt 14 năm.

Anthony Kavanagh, được biết đến với nghệ danh Kavana, là ngôi sao ca nhạc của nước Anh thời kỳ những năm 90. Anh từng nổi đình nổi đám với ca khúc I Can Make You Feel Good hay Will You Wait For Me và làm thổn thức trái tim của biết bao cô gái trẻ.

Hiện tại, ngôi sao 36 tuổi đã từ giã sự nghiệp âm nhạc và lấn sân sang lĩnh vực truyền hình thực tế. Trả lời phỏng vấn mới đây trên tạp chí Now, Kavana thừa nhận anh là người đồng tính và đã cố gắng giữ kín điều này trong suốt 14 năm.

Kavana - thần tượng một thời của giới trẻ nước Anh.

Kavana cho biết ngay cả bố mẹ anh cũng không biết bí mật này. Khi bố anh qua đời cách đây 4 năm, Kavana cảm thấy có chút nuối tiếc vì đã không nói với bố sự thật.

"Nhưng tôi nghĩ ông ấy biết. Ông thường nói với tôi 'Hãy luôn là chính mình, chỉ cần con cảm thấy hạnh phúc là được'" - Kavana chia sẻ trên tạp chí Now.

Bên cạnh đó, cựu ngôi sao nhạc pop cũng thẳng thắn thừa nhận anh nghĩ mình là người lưỡng tính thì đúng hơn bởi anh cũng bị hấp dẫn bởi người khác giới. Trước đây, Kavana từng hẹn hò một cô gái, cũng là người trong giới showbiz. Tuy nhiên, sau khi nhận ra mình là "gay", anh đã chủ động nói lời chia tay.

Cựu ngôi sao nhạc pop giữ bít mật về giới tính thật của mình suốt 14 năm.
Kavana thời đỉnh cao sự nghiệp.

"Thú thật là tôi cũng bị hấp dẫn bởi phụ nữ, nhưng phái mạnh lôi cuốn tôi nhiều hơn. Có thể một ngày nào đó tôi sẽ thay đổi. Nhưng hiện tại thì tôi chắc chắn mình là gay".

Anthony Kavanagh cho biết hiện tại anh tạm gạt chuyện tình cảm sang một bên và không muốn bắt đầu bất cứ mối quan hệ nào vì những rắc rối gia đình. Mẹ anh mắc chứng bệnh Alzheimer, trong khi đó cô em gái Angela đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Hiện, ở tuổi 36, anh vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm