Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Tuấn Hưng thách đấu đối thủ ở giải bóng đá phủi

Chủ tịch kiêm đội trưởng của H.A.T đã gửi lời thách đấu tới đối thủ Tin lớn & anh em trước vòng 3 giải bóng đá phong trào Hanoi Premier League.

Lời thách đấu của Tuấn Hưng được đăng tải trên trang cá nhân của anh.
Lời thách đấu của Tuấn Hưng được đăng tải trên trang cá nhân của anh. Có thể cảm nhận được tâm huyết ca sĩ điển trai dành cho đội bóng H.A.T là rất lớn, thậm chí anh còn thề sẽ mang đến một luồng gió mới và dự đoán chiến thắng 3-1 nghiêng về H.A.T.
Sở dĩ Tuấn Hưng tự tin như vậy là ở vòng đấu trước, đội bóng do anh làm chủ tịch kiêm đội trưởng đã giành chiến thắng 4-1 trước FC Triều Khúc.
Sở dĩ Tuấn Hưng tự tin như vậy là ở vòng đấu trước, đội bóng do anh làm chủ tịch kiêm đội trưởng đã giành chiến thắng 4-1 trước FC Triều Khúc.
Sau trận đầu ra quân để thua 0-3 trước FC Hải Anh.
Sau trận đầu ra quân để thua 0-3 trước FC Hải Anh.
Mong muốn H.A.T giành chiến thắng
Mong H.A.T giành chiến thắng nhưng Tuấn Hưng không muốn theo đuổi phong cách "nghiến chặt răng để đá bóng". Trước giờ xung trận anh đã tô đỏ thêm hình xăm hoa hồng trên vai.
Với ngụ ý hãy luôn
Kèm theo lời động viên cầu thủ H.A.T hãy luôn nở nụ cười trên môi và chơi bóng giống như những nghệ sĩ.
Ở lần đầu tiên tham dự giải phong trào Hanoi Premier League, đội bóng H.A.T do ca sĩ Tuấn Hưng làm chủ tịch kiêm HLV trưởng đã mang đến những dáng nét rất mới
Ở lần đầu tiên tham dự giải phong trào Hanoi Premier League, đội bóng H.A.T do ca sĩ Tuấn Hưng làm chủ tịch kiêm đội trưởng đã mang đến những dáng nét rất mới và góp phần quảng bá thêm cho hình ảnh của giải đấu.
Còn với riêng chàng ca sĩ điển trai,
Còn chàng ca sĩ điển trai thì tâm sự không biết từ lúc nào anh đã bị cuốn theo vòng xoay của trái bóng tròn, háo hức chờ đợi ngày cuối tuần để được ra sân cùng đồng đội. 
Tuấn Hưng
Tuần trước, Tuấn Hưng cũng gửi tâm thư chia sẻ nỗi buồn sau thất bại 0-3 trước FC Hải Anh ở ngày ra quân và động viên đồng đội. Sau đó, H.A.T giành chiến thắng giòn giã 4-1 trước FC Triều Khúc.
Tuần này lại là một bức tâm thư nữa với
Tuần này lại là một bức tâm thư nữa của Tuấn Hưng nhưng tự tin hơn nhiều. Kết quả nào sẽ chờ đợi H.A.T ở trận đấu chiều mai? 

Ca sĩ Tuấn Hưng viết tâm thư động viên đội bóng của mình

Ca sĩ Tuấn Hưng đã viết thư khích lệ các thành viên đội đóng H.A.T trước lượt trận thứ 2 của giải bóng đá phong trào Hanoi Premier League, sau thất bại trong ngày ra quân.

Huyền Anh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm