Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ thần tượng Kpop gặp sự cố trang phục trên sân khấu

Sự cố trang phục của Ahn Eun Jin nhóm DIA trên sân khấu khiến cô trở thành chủ đề bị chỉ trích trên mạng.

Thành viên nhóm DIA là Ahn Eun Jin vừa gặp sự cố trang phục khi biểu diễn trong đêm nhạc giao lưu tổ chức tại Sangamdong, Seoul (Hàn Quốc). Say mê với những động tác vũ đạo, nữ ca sĩ 20 tuổi không hề hay biết trang phục nội y đã bị tuột hẳn xuống tận eo khi đang diễn.

Trên các trang mạng xã hội, không ít khán giả chê Ahn Eun Jin đã quá bất cẩn, dẫn tới hình ảnh phản cảm trên sân khấu. 

“Đây là sự cố không ai mong muốn. Chúng ta không cười cợt nhưng các nghệ sĩ nên cẩn thận hơn. Đó cũng là cách họ bảo vệ hình ảnh chính mình”, một cư dân mạng nhận định trên Nate.

Ca si Han gap su co trang phuc anh 1
Sự cố trang phục ngay trên sân khấu của thành viên DIA.

Trước sự cố này, hiện phía DIA chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Tại Hàn Quốc, các ca sĩ nữ thường chọn mốt váy ngắn, áo bó sát rất gợi cảm khi biểu diễn. Không ít lần, các thành viên nhóm nhạc gặp tai nạn trang phục ngay trên sân khấu.

Nữ ca sĩ Seohyun của SNSD từng phải ngưng biểu diễn giữa chừng vì chiếc váy ngắn phản chủ. Yoon - G còn gặp tình huống rơi áo quấn hông ngay trước ống kính vì mải mê vũ đạo.

Hồi tháng 1, thành viên Nayeon của nhóm nhạc đình đám TWICE gây tranh cãi khi biểu diễn với trang phục xộc xệch ngay trên sóng đài truyền hình KBS2.

Ca si Han gap su co trang phuc anh 2
Thành viên TWICE cũng từng gây tranh cãi khi biểu diễn với trang phục xộc xệch.

DIA là nhóm nữ gồm chín thành viên, trực thuộc công ty MBK Entertainment. Thành lập vào năm 2015, DIA đã phát hành hai album. Yolo là sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm, xuất xưởng vào ngày 19/4. Những ngày qua, DIA khá bận rộn với các chuyến quảng bá Yolo.

Thành viên nhóm TWICE liên tục tự ngã, mất thăng bằng khó hiểu

Báo chí Hàn Quốc cho hay Nayeon gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ thăng bằng trên sân khấu hay chỉ đơn giản khi đứng trước ống kính.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm