Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Quách Thành Danh bị ám ảnh sau tai nạn xe hơi

Nam ca sĩ mong muốn những điều rủi ro ở lại năm cũ để đón năm mới suôn sẻ, may mắn.

Quách Thành Danh là khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ, phát sóng ngày 30/1. Nam ca sĩ chia sẻ những ngày gần Tết, anh bận rộn với nhiều lịch diễn nên bị thiếu ngủ, sức khỏe không tốt. 

"Hôm qua tôi đi diễn, 23h mới về nhà, rồi soạn đồ đến 1h sáng. Tôi chỉ ngủ được 2 giờ đồng hồ rồi vội ra sân bay để đến với chương trình. Nghệ sĩ thiếu ngủ thường hát không tốt. Nhưng tôi sẽ cố gắng hát hết mình" - anh nói. 

Nam ca sĩ Quách Thành Danh. Ảnh: BTVV

Nhắc lại vụ tai nạn xe hơi xảy ra hôm 27/1 tại TP HCM, nam ca sĩ cho biết anh bị ám ảnh bởi đây là lần thứ ba va chạm giao thông (một lần ở nước ngoài và một lần đi diễn tại Tây Ninh). 

"Trước đó, tôi từng bị tai nạn khi chạy show. Lần này, tôi cảm thấy may mắn nhất vì không thiệt hại về người và cũng khắc phục hậu quả tại chỗ. Sắp Tết rồi, tôi muốn mọi chuyện xấu dồn vào năm cũ để năm mới may mắn, hạnh phúc" - Quách Thành Danh giãi bày. 

Quách Thành Danh ám ảnh sau 3 lần tai nạn xe Nam ca sĩ hy vọng vận xui ở lại năm cũ để đón năm mới may mắn, hạnh phúc.

Tâm sự về năm 2015, Quách Thành Danh khẳng định đó là năm gặt hái nhiều thành công dù anh hoạt động âm thầm, không xuất hiện rầm rộ trên báo cũng như các phương tiện thông tin đại chúng.

"Mọi người thường nhìn vào truyền thông để đánh giá mức độ thành công. Nhưng riêng tôi thích có một khoảng riêng. Chỉ nhìn vào thu nhập, tôi đánh giá 2015 là năm kiếm tiền được" - nam ca sĩ bộc bạch. 

Lý giải cho việc ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc Việt Nam, nam ca sĩ chia sẻ khoảng hai năm qua, anh đi lưu diễn nước ngoài nhiều, không có thời gian tiếp xúc với truyền thông nên khán giả thấy vắng bóng. Thực tế, anh vẫn chạy show khắp Bắc - Trung - Nam khi được mời.

Bên cạnh tâm sự về công việc, những vận hạn trong năm, nam ca sĩ còn gửi tặng khán giả Bữa trưa vui vẻ nhiều ca khúc sôi động như Tôi là tôi, Câu chuyện đầu năm, Tình đẹp như mơ, Nợ tình. 

Quách Thành Danh hát bài hit "Tôi là tôi" Nam ca sĩ tâm sự cái bóng của ca khúc này quá lớn, không bài hát nào vượt qua được.

Nói về ca khúc Tôi là tôi - bản hit đưa cái tên Quách Thành Danh đến gần khán giả - nam ca sĩ cho biết suốt 14 năm đi hát, gần như chương trình nào anh cũng biểu diễn bài này. Anh thừa nhận cái bóng của Tôi là tôi quá lớn, không sản phẩm âm nhạc nào sau đó có thể vượt qua. 

"Đó là niềm hạnh phúc của người nghệ sĩ. Ai cũng cần bài hit để khán giả nhớ đến. Nhưng cái bóng của ca khúc này quá lớn, ảnh hưởng đến những tác phẩm sau. Tôi ra rất nhiều sản phẩm nhưng cái bóng này lại che hết nên hơi vất vả. Tuy nhiên, tôi thấy may mắn vì nó vẫn sống mãi trong lòng khán giả" - giọng ca sinh năm 1978 giãi bày. 


Minh Đức

Bạn có thể quan tâm