Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ nữ giàu nhất showbiz Hàn năm 2021

Theo SCMP, việc đi hát sau đó lấn sang đóng phim, làm gương mặt đại diện đưa IU, Lee Hyori, Dara... vào danh sách ca sĩ giàu nhất Hàn Quốc năm 2021.

nhung nu ca si giau nhat Han Quoc anh 7

BoA - khoảng 25 triệu USD: Tại Hàn Quốc, BoA được mệnh danh là nữ hoàng Kpop và có sự nghiệp kéo dài hơn 20 năm. Âm nhạc của nữ ca sĩ không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn lan sang nhiều nước Đông Á, đặc biệt là Nhật Bản. Đến nay, nữ ca sĩ phát hành tổng cộng 20 album phòng thu, lấn sân sang diễn xuất, từng đóng chính trong phim Hollywood Make Your Move 3D cùng nam diễn viên Derek Hough. Ảnh: @boakwon.

Khả năng nói tiếng Anh của đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hòa bình 2021 Trong buổi trò chuyện với Zing, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên thử sức với câu hỏi ứng xử giả định bằng tiếng Anh, thể hiện khả năng ngoại ngữ lưu loát.

Mnet xin lỗi sau vụ show thiếu tôn trọng đạo Hồi

Đại diện của đài truyền hình Mnet khẳng định đội ngũ sản xuất không xúc phạm đạo Hồi. Họ không có ý đồ đằng sau, mọi việc chỉ là hiểu lầm.

Phim ngôn tình hết thời?

Gần đây, rating các bộ phim tình cảm đều thấp. Sự trỗi dậy của thể loại gia đình, hành động, cùng với việc tham gia của đạo diễn điện ảnh làm thay đổi cuộc chơi phim truyền hình.

Cai bay tu lo dao tao ca si hinh anh

Cái bẫy từ lò đào tạo ca sĩ

0

Truyền thông Trung Quốc kêu gọi những người trẻ tuổi nên cảnh giác với nơi "đào tạo nghệ sĩ". Phần lớn đó chỉ là công ty ma lợi dụng giới trẻ nhẹ dạ để thu lợi bất chính.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm