Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Nhật Bản qua đời ở tuổi 19

Yoshi qua đời vì tai nạn giao thông. Trong tang lễ cử hành ngày 14/11, mẹ nam ca sĩ hy vọng người hâm mộ luôn nhớ tài năng của anh.

Tang lễ của Yoshi diễn ra ngày 19/11.

Tờ Nikkan Sports đưa tin tang lễ của ca sĩ kiêm diễn viên Yoshi (tên thật: Kasumi Sasaki) được tổ chức tại Tokyo ngày 14/11. Lễ tang Yoshi được tổ chức riêng tư, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết. Các thành viên ban nhạc Project X cùng một số đồng nghiệp tới tiễn đưa Yoshi. Nam diễn viên Masaki Suda gửi hoa và một cây đàn guitar tới tang lễ.

Trước giây phút chia lìa, mẹ của Yoshi chia sẻ với báo chí: “Quãng đời con trai tôi thật ngắn ngủi. Thằng bé đã cố gắng không ngừng nghỉ với nỗ lực to lớn và chỉ đang ở vạch xuất phát. Do đó, người đáng tiếc nhất có lẽ chính là Yoshi. Tôi hy vọng mọi người đừng quên có một nghệ sĩ tên là Yoshi”.

Ngày 5/11, Nikkan Sports đưa tin nam ca sĩ kiêm diễn viên Yoshi bị tai nạn và qua đời. Khi đang di chuyển tại ngã tư ở phường Tama, thành phố Kawasaki lúc 0h ngày 5/11, Yoshi va chạm với xe tải. Yoshi bị thương nặng ở đầu và được đưa đi cấp cứu. Nam ca sĩ qua đời lúc 2h17 ngày 5/11.

Yoshi sinh ra tại Hiroshima năm 2003. Anh bước chân vào ngành giải trí từ năm 13 tuổi khi được nhà thiết kế nổi tiếng Virgil Abloh lăng xê. Năm 16 tuổi, anh ra mắt với tư cách ca sĩ và phát hành album đầu tay.

Theo tờ Nikkan Sports, tài năng của Yoshi từng làm kinh ngạc giới âm nhạc Nhật Bản. Sau đó, anh tham gia chương trình tài năng Yoshiki Superstar Project X do X Japan Yoshiki tổ chức. Kết thúc chương trình, anh trở thành giọng ca chính của ban nhạc Project X.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Ngành giải trí Nhật Bản chấn động vì nam ca sĩ qua đời ở tuổi 19

Nikkan Sports đưa tin nam ca sĩ kiêm diễn viên Yoshi bị tai nạn vào sáng 5/11. Vụ việc khiến anh bị thương nặng và qua đời sau đó.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm