Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Mỹ gây chú ý khi diện váy gắn dây thép gai ở Grammy 2019

Joy Villa gây chú ý diện đầm gắn hình dây thép gai và túi xách có thông điệp "Make America great again" trên thảm đỏ Grammy 2019.

Xuất hiện trên thảm đỏ Grammy sáng 11/2 (giờ Việt Nam), ca sĩ Joy Villa gây tranh cãi khi diện trang phục thể hiện thông điệp chính trị với váy màu bạc in hình bức tường và dây kẽm gai.

Mặt sau chiếc váy in cụm từ "build the wall", mang ý nghĩa ủng hộ đề xuất xây dựng bức tường biên giới ngăn cách với Mexico của Tổng thống Trump. Cô kết hợp trang phục với túi xách nhỏ in thông điệp "Make America great again" nổi tiếng của ông Trump.

Ca si My ung ho Donald Trump o grammy 2019 anh 1
Joy Villa diện trang phục gây chú ý trên thảm đỏ Grammy.

Trả lời tờ Variety, Joy Villa cho biết: "Tôi tin tưởng vào những điều này. Tôi tin vào tổng thống. Tôi vừa phát hành album có tên Home Sweet Home và đó là tình yêu của tôi dành cho nước Mỹ".

Trang phục được thiết kế bởi nhà thiết kế Allinger của Desi Design Couture. Trên Instagram cá nhân, nhà thiết kế này tuyên bố mình không chịu trách nhiệm với bộ trang phục đã thiết kế cho Joy Villa.

"Quan điểm, suy nghĩ và ý kiến của khách hàng không nhất thiết giống với quan điểm, suy nghĩ và ý kiến của tôi", nhà thiết kế viết. 

Ca si My ung ho Donald Trump o grammy 2019 anh 2
Joy Villa từng công khai ủng hộ Tổng thống Trump trên thảm đỏ Grammy 2017.

Villa xuất hiện với trang phục này đúng thời điểm cuộc đàm phán về bức tường biên giới đang căng thẳng. Tổng thống Trump muốn chính phủ chi ngân sách 5,7 tỷ USD để xây tường biên giới nhưng các nhà lập pháp chỉ đồng ý với số tiền từ 1,3-2 tỷ USD

Tài khoản mạng xã hội của Joy Villa ngập tràn chỉ trích. Không ít người cho rằng nữ ca sĩ không có sản phẩm âm nhạc nổi bật nên chỉ có thể gây chú ý bằng trang phục khi xuất hiện tại sự kiện đình đám này. 

"Chẳng ai thèm nghe nhạc của mình nên cô ấy mới phải mặc như thế để được chú ý", "Bạn là người da màu nhưng lại ủng hộ việc không cho phép những người phụ nữ da màu không được có tiếng nói", "Tôi nghĩ cô ấy không thật sự hiểu mình đang làm gì"... là một số bình luận trên mạng xã hội. 

Trên Instagram cá nhân, cô đáp trả: "Hãy im lặng! Ngừng nói chuyện chính trị. Tôi chỉ nghe theo sự thật. Việc xây dựng bức tường sẽ cắt giảm vấn đề tội phạm, bảo vệ trẻ em khỏi nạn buôn bán và ngăn chặn phụ nữ khỏi các cuộc tấn công tình dục, vượt biên trái phép".

Đây không phải lần đầu tiên Joy Villa "chơi trội" trên thảm đỏ Grammy. Năm 2017, cô mặc đầm màu xanh hải quân cũng in thông điệp "Make America Great Again" của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Cô cũng từng thể hiện quan điểm phản đối phá thai bằng hình ảnh thai nhi trên trang phục tại lễ trao giải năm 2018.

BTS, Miley Cyrus, Lady Gaga và dàn sao đình đám đổ bộ thảm đỏ Grammy

BTS, Camila Cabello cùng dàn sao thế giới đổ bộ lên thảm đỏ Grammy 2019 - lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh.



Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm