Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Jang Jane từng bị quấy rối

Jang Jane từng bị tấn công trong quá khứ. Một năm sau khi vụ việc xảy ra, kẻ tấn công đã bị bắt.

Ngày 22/9, ca sĩ Jang Jane có bài viết trên trang cá nhân chia sẻ về việc cô bị quấy rối năm 18 tuổi. Theo chia sẻ của Jang Jane, thủ phạm trong vụ việc thực chất cũng bị ép làm việc đó. Điều đó khiến cô thấy khó xử.

“Vào mùa đông, tôi đi ngang qua một đám người. Tôi nghe thấy đám đông nói với kẻ bắt nạt tôi rằng họ sẽ không làm phiền nữa nếu anh ta làm việc đó với tôi”, nữ ca sĩ kể.

“Một năm sau khi vụ việc xảy ra, tôi nhận được tin thủ phạm đã bị bắt. Người đàn ông đó trạc tuổi tôi và bỏ đi ngay sau khi làm hành động khiếm nhã với tôi. Anh ta làm như vậy do bị những kẻ khác bắt nạt”, cô tiếp tục.

Jang Jane bi quay roi anh 1

Jang Jane chia sẻ vụ quấy rối năm cô 18 tuổi.

Jang Jane cảm thấy khó xử. Cô tự hỏi liệu thủ phạm trong vụ việc có lỗi hay không. “Tôi luôn cảm thấy khó chịu khi nghĩ về điều này. Nếu anh ta cũng là nạn nhân vậy tôi là cái gì. Tôi đã trải qua những gì?”, nữ ca sĩ nói.

Jang Jane tâm sự hiện tại cô tách biệt hai vấn đề và không cảm thấy có lỗi khi tố cáo thủ phạm. Cô tâm sự: “Bây giờ, khi đã trưởng thành hơn, tôi có thể suy nghĩ kỹ càng và tách biệt về mọi thứ. Tuy nhiên, tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu ngày đó có ai nói rằng tôi không có lỗi trong việc này”.

Nữ ca sĩ hy vọng âm nhạc của cô có thể xoa dịu nỗi đau của những ai từng rơi vào hoàn cảnh tương tự. “Tôi nghĩ rằng có nhiều nạn nhân hơn mọi người tưởng tượng. Họ đang sống với sự xấu hổ và tội lỗi giống tôi. Tôi luôn ở đây và tiếp thêm sức mạnh cho những ai trải qua tình huống tương tự”, cô tâm sự.

Jang Jane sinh năm 1991, cô nổi tiếng sau khi lọt top 3 cuộc thi âm nhạc Superstar K2 năm 2010. Cô thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim, thành công nhất phải kể đến Auditory Hallucination trong Kill Me Heal Me do Ji Sung, Hwang Jung Eum đảm nhận vai chính.

Jang Jane từng hẹn hò Nam Tae Hyun - cựu thành viên nhóm Winner. Sau đó, cô tố cáo bạn trai ngoại tình và họ chia tay.

Những nhóm nữ Kpop chiến thắng nhiều nhất

TWICE với 106 cúp là nhóm nữ chiến thắng nhiều nhất ở các chương trình trao giải âm nhạc Hàn Quốc. ITZY tuy mới ra mắt hơn một năm đã lọt vào danh sách.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm